Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Cận cảnh những khu vực học tập lí tưởng tại Tokyo

Bài trước chúng ta đã tìm hiểu sơ qua về thành phố Tokyo , thủ đô của đất nước Nhật Bản , với nền kinh tế năng động và phát triển bậc nhất thế giới cùng với sự phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực , Tokyo đang trở thành điểm đến cho mơ ước cho nhiều du học sinh quốc tế đi du hoc nhat ban lựa chọn .Qua bài viết này , GoldenWay xin giới thiệu kỹ hơn về những khu vực thuộc Tokyo để các bạn du học sinh có cái nhìn cận cảnh hơn.
Với 23 quận , 26 xã , 5 trấn và 8 khu phố , Tokyo tượng trưng cho một đô thị phồn vinh và mạnh mẽ bậc nhất thời điểm hiện nay ,đặc biệt là 3 quận Chiyoda , Chuo và Minato được xem là những quận chủ chốt quan trọng nhất trong việc phát triển của Tokyo .
Chiyoda :
Được xem là một quận trung tâm của Tokyo , là nơi tập trung nhiều địa điểm và cơ quan hành chính của Nhật Bản …nó cũng được xem là trái tim của Tokyo , hầu hết các cơ quan đầu não của chính phủ đều được đặt tại đây và được mọi người gọi với cái tên là “khu phố chính trị “. Đi cùng với những địa điểm chính là những ‘khu phố doanh nghiệp’ là những nơi sản xuất , nhà xưỡng của các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng tọa lạc tại đây  . Chiyoda cũng là ơi còn lại những cung điện dành cho hoàng gia, nơi sinh sống của Nhật Hoàng và quý tộc .Chiyoda là khu hành chính kinh tế vì thế có rất ít khu dân cư , giá cả tại đây cũng rất cao .Tuy nhiên việc giao thông ở đây rất thuận lợi  vì nằm ngay trung tâm .

Chuo :
Là quận giáp ranh với Chiyoda, gần với Tokyo , cũng là một trong những quận tập trung nhiều văn phòng kinh doanh và sản xuất , quận Chuo có nhiều khu mua sắm thuộc hàng sang trọng nhất , điểm hình là Ginza , Ginza là tập hợp những khu mua sắm cực kỳ hiện đại với những tòa nhà hào nhoáng với những cửa tiệm nhỏ lẻ mang tính truyền thống và lâu đời .
Đặc biệt hơn chính là “ khu phố thủy hải sản “ tsukijj và Tsukishima nổi tiếng với món moniyayaki rất ngon nổi tiếng thế giới , ngân hàng Nhật Bản cũng tọa lạc tại đây .

Minato :
Được xem là vùng giàu có nhất Nhật Bản , Quận Minato chủ yếu là nơi giao thương với thế giới qua việc là nơi tọa lạc của nhiều đại sứ quán của các nước trên thế giới , giao thương quốc tế nhộn nhịp cũng là một trong số những lí do khiến cho nơi đây phát triển kinh tế mạnh mẽ trong những năm qua .Minato còn có các khu vực như “phố công nhân viên chức “ , “phố người giàu” …Nằm ở phía Nam Tokyo , các bạn du học sinh có thể chọn vùng Minato để du học tuy nhiên chi phí sinh hoạt tại đây tương đối cao  , nếu các bạn không phung phí và học tập và du học Nhật Bản vừa học vừa làm thì đây là nơi rất tốt để yên tâm học hành

Tuy mật độ dân số đông nhưng Tokyo vẫn là một trong những thành phố rất trong lành , có những khu dân cư đông đúc và nhộn nhịp cũng có những khu dân cư yên tĩnh và dễ sống , biết cách lựa chọn khu vực để sinh sống và học tập sẽ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí khi đi du hoc nhat ban.
Công ty tư vấn du học GoldenWay tuyển sinh du học các vùng tại Nhật Bản qua các kỳ tháng 1 , tháng 4 , tháng 7 , tháng 10 năm 2017 .Để được tư vấn về các thủ tục du học vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét