Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Các chương trình học bổng tại Nhật Bản

Bạn có mong muốn du học tại đất nước Nhật Bản , đất nước được ngưỡng mộ bởi sự thần kỳ trong kinh tế và cả con người tại đây  .Vậy việc xin học bổng du học có khó không và cần những yếu tố gì để có thể nhận học bổng đi du học Nhật Bản , GoldenWay xin tư vấn cho bạn một số vấn đề qua bài viết sau đây .

Có nhiều thông tin về học bổng du học Nhật Bản đang tràn lan trên mạng và việc của bạn là phải thống kê thông tin và nhờ sự tư vấn hướng dẫn nhanh chóng chính xác để có được kết quả tốt nhất để tận dụng cơ hội đi Nhật.
Có 2 loại học bổng đi Nhật cho bạn lựa chọn đó chính là học bổng trước khi sang Nhật và sau khi sang Nhật , bạn cần theo dõi sát sao những chương trình học bổng mà bạn muốn được nhận , hãy chủ động tìm kiếm thông tin về các chương trình học bổng , cách thức nhận hồ sơ ứng tuyển , liên lạc với những người có thẩm quyền yêu cầu giúp đỡ.
Học bổng trước khi qua Nhật bao gồm các học bổng như MEXT của chính phủ Nhật Bản hỗ trợ sinh viên quốc tế , học bổng của các công ty , tập đoàn của Nhật dành cho những sinh viên nước ngoài , học bổng dành cho các sinh viên du học Nhật Bản tự túc , JASSO , học bổng theo diện trao đổi sinh viên giữa các trường Nhật Bản và Việt Nam.

Học bổng sau khi sang Nhật bao gồm học bổng do chính chính phủ Nhật Bản cấp dành cho các nghiên cứu sinh hoặc đại học , học bổng khuyến học dành cho các bạn du học sinh tự túc được các trường thông tin ngay khi có chương trình , ngoài ra các đoàn thể địa phương và tư nhân còn có các chương trình học bổng để hỗ trợ các sinh viên có thành tích học tập tốt .Ngoài ra nếu bạn có thành tích học tập xuất sắc thì có thể xin các trường giảm học phí.
Nếu bạn muốn đăng ký một suất du học Nhật Bản thì ngoài thành tích học tập tốt ra thì khả năng tiếng Nhật của bạn cần phải rất tốt ,nếu như có thêm các chứng chỉ cao hơn về tiếng Nhật và cả tiếng Anh thì đó sẽ là lợi thế rất lớn của bạn .Ngoài ra bạn cần có khả năng giải trình và thuyết trình để tăng cơ hội xin học bổng trong quá trình xin phỏng vấn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét