Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Khái niệm du học Nhật Bản vừa học vừa làm là gì ?

Làm thêm khi đi duhoc nhat ban chính là điều mà hầu hết các bạn du học sinh tự túc đều hướng đến khi đi du học Nhật Bản , vừa tự chủ về kinh tế vừa học tiếng Nhật và có thêm kinh nghiệm làm việc , tuy nhiên việc tìm kiếm việc làm thêm sao cho phù hợp cũng đang trở thành một vấn đề đối với các bạn du học sinh.

Các bạn sẽ chỉ phải đầu tư khoản thời gian ban đầu là 200 triệu để đi du học Nhật Bản trong một năm đầu tiên với 3 tháng kỳ túc xá , sau đó tùy vào trình độ Nhật Ngữ và khả năng nhanh nhẹn bạn có thể làm thêm ngay khi sang Nhật được 3 tuần hay 1 tháng tùy theo sự năng động của bạn , tiền lương làm thêm tại Nhật tương đối khá vì thế bạn có thể trang trải chi phí du học Nhật Bản như ăn ở sinh hoạt thậm chí để dành tiền cho năm học kế tiếp.
Quy định làm thêm tại Nhật là 4 tiếng làm thêm mỗi ngày tương đương với 28 tiếng /tuần . Tiền lương khi làm thêm trung bình là 800 yên /giờ tùy theo năng lực Nhật Ngữ , nếu may mắn và có khả năng thì bạn có thể kiếm được các công việc như phiên dịch hay làm sự kiện , mức lương từ đây cũng tăng lên trên 1000 yên/ giờ .
Tuy nhiên cũng đừng quá chú trọng đến làm thêm sẽ dễ gây ảnh hưởng đến việc học của bạn , vì nếu bạn ra trường đúng hẹn với thành tích học tập khá bạn có thể được gia hạn visa và ở lại làm việc tại Nhật với mức lương lên đến 4000 đến 6000 yên , ngoài ra khi đóng thuế tại Nhật trên 5 năm bạn hoàn toàn có thể xin định cư tại Nhật.

Có nhiều cơ hội cho bạn khi du học Nhật Bản vừa học vừa làm hơn là những hình thức khác như xuất khẩu lao động Nhật Bản hay tu nghiệp sinh , hãy tìm hiểu và chọn cho mình con đường đi đúng đắn nhất.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét