Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Một số điều bạn cần lưu ý khi phỏng vấn visa đi du học Nhật Bản


Bạn đã từng nghĩ đến việc phỏng vấn visa sẽ gặp những khó khăn như thế nào , có cách nào để trở nên tự tin hơn khi xin visa đi  Nhật , hôm nay GoldenWay xin hướng dẫn các bạn cách trả lời các câu hỏi khi đi phỏng vấn visa tiêu biểu và phổ biến nhất.

Câu hỏi lí do chọn trường : Đây cũng là một cách để kiễm tra sự hiểu biết của bạn đối với ngôi trường mình sắp theo học , có nhiều thông tin của trường bạn sẽ tự tin hơn khi đi học đồng thời cho người phỏng vấn thấy được bạn đã nghiên cứu rất kỹ trước khi phỏng vấn vào trường .
Câu hỏi lí do chọn du học Nhật Bản  : Đây là điều mà bạn có thể thể hiện sự hiểu biết của mình đối với nền giáo dục và đất nước Nhật Bản, môi trường giáo dục tốt , một tương lai đảm bảo , nền ki tế đáng ngưỡng mộ và một số góc nhìn khác của bạn về đất nước Nhật Bản , nếu có thể hãy nói đến dự định về sự nghiệp của bạn mà du học Nhật Bản là một trong những điều giúp ích cho quá trình đó.
Câu hỏi dự định sau khi tốt nghiệp : hãy thể hiện bạn là người rất nghiêm túc trong công việc học tập và mong muốn đóng góp tài năng của mình cho đất nước sau khi du học , thể hiện lòng yêu nước cũng là một cách thuyết phục trong phỏng vấn .

Câu hỏi học tập sinh hoạt ở đâu trên đất nước Nhật :Nói chính xác địa điểm mà bạn đã đăng ký đến cư trú và học tập tại Nhật , hiểu biết một chút về nơi đó cũng là một lợi thế.
Câu hỏi về người bảo trợ tài chính và chi phí :  câu hỏi xác minh tài chính và gia đình của bạn , chỉ việc nói đúng với thông tin bạn đã ghi trong hồ sơ , nếu bạn đi theo diện học bổng thì bạn có thể chứng minh cho người phỏng vấn về quá trình nhận học bổng .
Quan trọng nhất vẫn là chứng minh được việc du hoc nhat ban của bạn giúp ích cho định hướng tương lai của bạn và giúp ích cho xã hội . Nói năng rõ ràng , tạo thân thiện với người đối diện sẽ tăng khả năng thành công trong cuộc phỏng vấn .GoldenWay chúc các bạn phỏng vấn thành công.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét