Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Lựa chọn vùng Tokyo khi đi du học Nhật Bản

Có nhiều vùng tại Nhật mà các bạn trẻ đang băn khoăn không biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất khi đi du hoc nhat ban , có nhiều nơi cho bạn lựa chọn như : Osaka , Tokyo , Kobe , Kyoto…Nhật Bản là một đất nước văn minh hiện đại vì thế mà khi du học tại vùng nào bạn cũng có thể trải nghiệm sự văn minh và cuộc sống của một trong những quốc gia phát triển nhất thế giới . Mỗi vùng tại Nhật co những điểm mạnh về phát triển kinh tế và xã hội khác nhau .Nổi lên trong những vùng được xem là vùng tập trung nhiều nền kinh tế trọng điểm của nước Nhật đó chính là vùng Tokyo , thủ đô của đất nước mặt trời mọc.

Với khí hậu ôn hòa so với những thành phố khác trên khắp nước Nhật Bản với việc phân hóa 4 mùa rõ rệt : Xuân , Hạ , Thu , Đông .Các bạn du học sinh quốc tế có thể dễ dàng thích nghi với khí hậu ôn hòa tại đây , được xem là trung tâm kinh tế của Nhật và cả thế giới ngang hàng với New York và Lon Don , thành phố Tokyo luôn sôi động với những đô thị phát triển và tráng lệ , môi trường học tập và làm việc tại đây sẽ giúp cho các bạn dễ dàng rút ra nhiều kinh nghiệm để trường thành hơn trong quá trình học tập nơi đất khách . Tokyo là trọng điểm kinh tế vì thế nên các  bạn du học sinh duhọc Nhật Bản vừa học vừa làm có thể tìm được những công việc với mức lương cao để trang trải chi phí du học Nhật Bản và sinh hoạt học tập.
Các phương thức di chuyển tại Tokyo cũng tương đối nhanh chóng vì thành phố có một hệ thống giao thông nội địa và quốc tế hiện đại bậc nhất thế giới , hệ thống giao thông phổ biến nhất phải kể đến đó là hệ thống tàu điện ngầm và xe lửa , các bạn du học sinh tại đây đều có thể yên tâm vì mọi phương tiện và con đường đều kết nối với trung tâm Tokyo , vì thế việc di chuyển để học tập và làm thêm rất thuận tiện cho các bạn.
Tokyo có nhiều trường học chất lượng thu hút nhiều du học sinh khắp thế giới , trong đó có Việt Nam .Tuy nhiên nếu bạn mới làm quen với nước Nhật và chưa có điều kiện kinh tế tốt thì nên tạm thời ở các vùng ngoại ô trước khi lựa chọn Tokyo , vì suy cho cùng thì Tokyo cũng là một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới.

Công ty tư vấn du học Nhật Bản Goldenway liên tục tuyển sinh dành cho du học sinh có ý định du học Nhật Bản các kỳ tháng 1 , tháng 4 , tháng 7 , tháng 10 năm 2017 , để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ GoldenWay để được giải đáp thắc mắc và tư vấn tận tình nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét