Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Du học Nhật Bản lợi thế hơn tu nghiệp sinh Nhật Bản ?

Những năm gần đây tu nghiệp sinh đang trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn du học sinh Việt Nam . Tu nghiệp sinh còn có tên gọi khác là “Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản “ , nếu sang Nhật theo diện tu nghiệp sinh thì số tiền bạn kiếm được sẽ trong khoảng từ 160.000 đến 200.000 yên 1 tháng . 

Du học sinh thì mục đích chính của bạn vẫn là đi học vì thế bạn chỉ có thể tham gia du học vừa học vừa làm với 4 tiếng làm thêm mỗi ngày để trang trải chi phí du học và sinh hoạt trong quá trình học tập .Tu nghiệp sinh được ở lại Nhật làm việc 3 năm và sau 3 năm bạn có thể kiếm được 1,5 triệu Yên và về nước .Tu nghiệp sinh thì bạn sẽ được vào các nhà máy , xí nghiệp tại Nhật Bản để làm việc với mức lương cao , người Nhật làm việc rất nghiêm túc và không được phép nói chuyện khi làm việc vì vậy khả năng nâng cao tiếng Nhật khi làm thêm hầu như không có chỉ có thể giao tiếp rất hạn chế với quản lí người Việt hoặc Trung Quốc .
Du học Nhật Bản có khuyết điểm là chi phí cao hơn và tiến kiếm được sẽ ít hơn bù lại bạn sẽ được giao lưu tiếp xúc nhiều với người Nhật , trình độ Nhật Ngữ của bạn vì thế sẽ được nâng cao hơn và có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn .

Khác với thời gian 3 năm tu nghiêp sinh phải về nước , các bạn du học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội để làm việc tại Nhật với tấm bằng Nhật có chất lượng , nếu không làm việc tại Nhật thì bạn có thể quay về nước để vào các công ty tập đoàn của Nhật Bản để làm việc , có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi ra trường.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét