Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Tiết kiệm chi tiêu khi mua sắm tại Nhật

Du học tại đất nước đắt đỏ như Nhật Bản chắc chắn là điều rất khó khăn của các bạn du học sinh và sinh viên quốc tế trong đó có Việt Nam , rèn luyện tính tiết kiệm cũng là một trong những kĩ năng cần thiết để các bạn có thể vượt qua được thời gian học tập và làm việc tại Nhật Bản , bằng những kinh nghiệm thực tế , GoldenWay xin giới thiệu đến các bạn một số bí quyết để có thể tiết kiệm khi học tập và làm việc khi du hoc nhat ban.

Lên kế hoạch chi tiêu và đặt mục tiêu tiết kiệm một cách cụ thể , rõ ràng các khoản chi về học tập , sách vở , tiết kiệm và tiết kiệm tiền để phòng thân khi ốm đau hoặc sự cố đột ngột.
Đắn đo khi mua một món đồ sao cho phù hợp với túi tiền chính là một trong những cách tiết kiệm tiền tốt nhất , hãy luôn học cách so sánh giá trị của các sản phẩm với nhau để có sự lựa chọn  tốt nhất , ví dụ cùng một chiếc túi nhưng có giá trị khác nhau nhưng độ độ tiện dụng như nhau thì hãy cân nhắc để có sự lựa chọn tiết kiệm hơn.
Nếu bạn đi làm thêm và có thu nhập cá nhân thì hãy cố gắng tiêu xài trong khoảng 5% tiền lương có được, đi chợ hãy tập trung vô đúng đồ mình cần mua, tránh lạc qua những cửa hàng không cần thiết khác sẽ dễ thiếu tập trung .
Lựa chọn thời điểm đi chợ cũng là một cách để tiết kiệm chi phí hơn, nếu đi chợ vào các dịp cuối ngày sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm hơn vì hàng hóa vào cuối ngày thường sẽ rẻ hơn so với các ngày khác , ngoài ra đi chợ vào thời điểm này sẽ giúp các bạn có thể mặc cả và giao tiếp nhiều hơn với người bán .

Có nhiều phương thức tiết kiệm mà các bạn du học sinh có thể tận dụng để tối ưu chi phí du học Nhật Bản cho mình trong quá trình học tập tại Nhật Bản , công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay với kinh nghiệm tư vấn du học nhiều năm chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những sự tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét