Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Các mùa trong năm tại Nhật Bản

Mùa xuân :
Mùa xuân nước Nhật nổi tiếng với hình tượng hoa anh đào nổi bật là đại diện cho đất nước Nhật xinh đẹp , mùa xuân báo hiệu năm mới tại Nhật với những lễ hội và thời gian nghỉ ngơi thư giãn dành cho tất cả mọi người . 

Hoa anh đào bắt đầu nở vào tháng 3 đến tháng 4 và có thời gian nở đẹp nhất định vì thế nếu du khách lựa chọn du lịch vào cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 thì nhiều khả năng sẽ được ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản . Hình ảnh hay bắt gặp tại Nhật Bản vào thời gian này chính là người dân cùng ngồi ăn uống , tụ tập dưới những gốc hoa anh đào để chúc mừng năm mới .
Các bạn du học sinh du hoc nhat ban có thể tham gia ngắm hoa anh đào tại các công viên hoặc leo núi.
Mùa hè :

Mùa của những đợt nắng nóng , cũng như những nơi khác thì người Nhật có thể lựa chọn đi du lịch biển hoặc các hình thức giải nhiệt khác , có nhiều lễ hội vào mùa này như nhảy múa , đèn lồng , bắn pháo hoa…các bạn có thể đến những điểm bắn pháo hoa cùng bạn bè để tận hưởng không khí lễ hội của mùa hè tại Nhật.
Chú ý : mùa hè nóng bức thì Hokkaidou có lẽ là sự lựa chọn hợp lí để giải nhiệt , đây là vùng núi tuyết và dĩ nhiên mùa hè thì cũng không còn tuyết nữa
Mùa thu :
Cũng như mùa hoa phượng đỏ tại Việt Nam , mùa thu tại Nhật Bản nồi tiếng với mùa mà lá phong đỏ nổi bật trên khắp những con đường tuyến phố tại Nhật. Mùa lá đỏ trải dài theo vùng từ Bắc chí Nam tại Nhật nhưng chủ yếu bắt đầu vào tháng 9 đến tháng 11 mỗi năm.

Mùa đông :
Ngoài việc khí hậu khắc nghiệt lạnh giá với những nơi nhiệt độ xuống dưới âm độ C và có tuyết khiến cho việc đi lại sinh hoạt khó khăn , tuyết rơi chủ yếu tại Nhật là ở phía Tây và phía Bắc như vùng Hokkaidou , Naganou…

Các vùng phía Đông như Tokyo hoặc phía Nam tuyết sẽ ít rơi hơn vì vậy các bạn du học sinh nên lựa chọn những vùng này để du học nếu như cảm thấy không quen với điều kiện thời tiết tại Nhật .
Ngoài việc lạnh giá ra thì thời điểm này cũng là thời điểm lí tưởng để đi trượt tuyết hoặc tham quan các suối nước nóng nổi tiếng tại Nhật.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét