Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Những câu hỏi về du học Nhật Bản phổ biến

Trong hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản , chúng tôi hiểu rõ được tâm lí thắc mắc chung của các bạn học sinh khi học tập tại nước ngoài hiện nay đặc biệt là quốc gia Nhật Bản , đất nước có nền giáo dục tiên tiến và phát triển , sau đây là một số câu hỏi thường gặp mà đội ngũ tư vấn GoldenWay từng nhận được để giải tỏa nỗi lo lắng cho các bạn đang có ý định du hoc nhat ban  .

Điều kiện du học Nhật Bản là gì ? Bao nhiêu tuổi là đủ điều kiện du học ?

Trả lời : Du học Nhật Bản dành cho các đối tượng
+ Từ 18 đến 35 tuổi .
+ Tốt nghiệp cấp 3
+ Có bằng năng lực Nhật ngữ tối thiểu N5 hoặc đã học 180 tiết tiếng Nhật
Thời điểm tốt nhất để du học Nhật Bản đó là lúc bạn 30 tuổi trở xuống , nhiều trường hợp trên 30 tuổi vẫn có thể đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm  nếu bạn có trình độ Nhật Ngữ tốt và gây ấn tượng với trường . Quan trọng nhất vẫn là khả năng tiếng Nhật của bạn , bạn nên tìm đến những trung tâm Nhật Ngữ uy tín chất lượng để có thể học tập một cách chất lượng và hiệu quả nhất.

Du học Nhật Bản có bao nhiêu kỳ tuyển sinh ?

Nhật Bản có 4 kỳ tuyển sinh đó là vào các tháng 1, tháng 4, tháng 7 ,tháng 10. Công ty du học Nhật Bản GoldenWay khuyên các bạn nên chọn đăng ký kỳ tháng 4 vì đa số các trường tuyển sinh vào kỳ này và kỳ tháng 4 cũng là một trong những kỳ tuyển sinh số lượng lớn và nhiều chỉ tiêu , ngoài ra thì kỳ nhập học này cũng có tiêu chuẩn dễ hơn các kỳ khác vì thế tỉ lệ đậu của các bạn vào kỳ này cũng nhiều hơn .

Ngành học nào tại Nhật  :

Nhật Bản có nhiều ngành nghề để bạn lựa chọn , bạn cần học tiếng Nhật 2 năm , sau khi hoàn thành thời gian học trường tiếng thì bạn sẽ bắt đầu học các trường như Senmon , cao đẳng , trung cấp tại Nhật và chọn cho mình một ngành mình ưa thích , các ngành kỹ thuật ,điều dưỡng , công nghệ thông tin …đang hot tại Nhật .

Ở ký túc xá hay thuê nhà tại Nhật ?

Thời gian đầu bạn sẽ ở ký túc xá , thích hợp cho việc học tập gần trường tuy nhiên hơi khó khăn trong việc đi làm thêm và phải tuân theo quy định giờ giấc . Sau thời gian đó bạn có thể dọn ra ngoài thuê nhà trọ nếu có nhu cầu.

Điều kiện xin học bổng tại các trường Nhật ngữ ?

Nhận học bổng tại Nhật không quá khó ,chỉ cần bạn có kết quả học tập và rèn luyện tốt , bạn có thể có tên trong danh sách nhận học bổng của trường.

Có thể xin việc làm thêm tại Nhật không ?

Bạn có thể yên tâm vì khi sang Nhật , nhà trường sẽ hỗ trợ bạn kiếm việc làm thêm và đi làm ngay để trang trải chi phí sinh hoạt và học tập . Ngoài ra nếu tiếng Nhật bạn khá tốt thì bạn có thể tham khảo các nguồn việc làm từ website , tờ rơi và bạn bè tại Nhật Bản…

Tu nghiệp sinh có cơ hội đi du học hay không ?

Tu nghiệp sinh vẫn có cơ hội đi du học , dù vậy cơ hội của tu nghiệp sinh thấp hơn so với các bạn bình thường , giấy tờ tu nghiệp sinh nhật bản cũng cần xác minh nhiều thông tin hơn .

Chi phí sinh hoạt tại Nhật :

Tùy mỗi vùng tại Nhật mà sẽ có mức sinh hoạt phí và học phí khác nhau , khu vực thành phố sẽ có mức phí cao hơn nông thôn , tuy nhiên theo GoldenWay thì mức phí trung bình khi du học Nhật vào khoảng trên dưới 160.000 Yên .

Tổng chi phí khi du học Nhật Bản

Tổng chi phí du học Nhật Bản vào khoảng  trên dưới 200 triệu bao gồm phí sinh hoạt và học phí.

Visa du học Nhật Bản có khó không ?

Visa du học Nhật Bản không hề khó tuy nhiên nếu bạn lựa chọn một nơi xử lí hồ sơ du học không tốt thì sẽ mất rất nhiều thời gian .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét