Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Làm sao để sinh sống , học tập và làm việc lâu dài tại Nhật Bản ?

Đất nước Nhật Bản là điểm đến lý tưởng của nhiều bạn trẻ với ước mơ và hoài bão lập nên sự nghiệp tại đây , đất nước Nhật Bản có nền kinh tế thứ 3 thế giới phát triển mạnh về khoa học và kỹ thuật hiện đại , đồng thời nền văn hóa được giới thiệu qua phim ảnh báo chí tạo nên Nhật Bản có một sức hấp dẫn đáng kể đối với những người trẻ đang tìm hướng đi cho mình .

Tuy vậy với tình hình nhiều nhân lực từ khắp các quốc gia đổ xô vể đây để học tập và làm việc thì chính phủ Nhật cũng đã và đang siết chặt hơn  cũng như có những chính sách để quản  lý tình hình . Để được học tập và làm việc tại Nhật thì bạn cần được chính phủ Nhật Bản cấp visa để sinh sống và học tập , đi đôi với đó thì bạn cũng phải tuân thủ những quy định của chính phủ Nhật và cam kết không phạm pháp , mọi hành vi sai trái sẽ bị xét xử và trục xuất ngay lập tức .
Một số hình thức bất hợp pháp vẫn đang diễn ra
Khách du lịch ở lại làm việc
Dùng visa du lịch với mục đích sinh sống tại Nhật
Ở lại Nhật khi tiếng Nhật kém
Cơ hội việc làm tại Nhật vẫn khá hạn chế dù cho đã có trong tay visa công việc .
Điều này có nghĩa là gì ?
1. Với visa du học bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi sang visa làm việc tại Nhật . Nếu bạn được nhận vào làm việc sau khi học xong bạn sẽ được cấp cho một thị thực lao động giúp bạn có thể an tâm làm việc , có nhiều loại thị thực tương ứng với các nghề khác nhau trong xã hội Nhật.
2. Để có thể làm việc tại Nhật : yêu cầu của bạn là có các bằng Anh ngữ như Toeic , hay Toefl . Quan trọng hơn hết là tiếng Nhật Bạn phải tốt và có am hiểu về văn hóa cũng như cách làm việc của người Nhật .
3. Làm những công việc chính đáng và phù hợp với bãn thân , không bất chấp làm những công việc nguy hiểm để chỉ được ở lại Nhật .
4. Diện visa vợ chống , nếu bạn lập gia đình với người Nhật thì bạn có toàn quyền đi làm bất cứ công việc nào bạn muốn tại Nhật .

Nếu bạn vẫn còn mong muốn được phát triển ước mơ tại Nhật , tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay xin chia sẻ với các bạn các dễ nhất và đạt hiệu quả
Nộp đơn vào trường cao đẳng , đại học với mục tiêu học tập , làm luận án sau khi trải qua kỳ thi tuyển dành cho người nước ngoài .
Dành thời gian du hoc nhat ban học tập tối thiểu 1 năm tại trường Nhật Ngữ , với đội ngũ giáo viên người Nhật tại đây sẽ cải thiện trình độ của bạn đến mức cao nhất .
Nếu bạn đang làm việc  tại Việt Nam , bạn có thể yêu cầu công ty tạo cơ hội để đi Nhật làm việc.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Facebook : Du học  cùng Goldenway
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét