Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Du học tại trường Nhật Ngữ Fuji – Fukuoka của Nhật Bản

Ngoài những nơi thường được lựa chọn như các thành phố lớn Tokyo , Osaka , Kobe … thành phố Fukuoka nằm ở phía Nam Nhật Bản hiện nay được nhiều bạn trẻ quốc tế đến để học tập và sinh sống , đặc biệt ở đây tọa lạc trường Fuji – Fukuoka chất lượng và danh tiếng và là trung tâm hành chính của tỉnh.
Thành phố Fukuoka là thành phố của học vấn và học tập với việc tập trung nhiều trường đại học lớn , ngoài ra hệ thống giao thông thuận tiện hiện đại cũng giúp cho các bạn dễ dàng di chuyển đến các thành phố lớn khác , môi trường học tập và cuộc sống thân thiện nơi đây chắc chắn là sự lựa chọn lí tưởng cho các bạn du học sinh.
Học viện ngôn ngữ quốc tế Fuji tại Fukuoka luôn chào đón các bạn sinh viên quốc tế đến đây để học tập , trường chú trọng vào nền giáo dục tiếng Nhật chắc chắn và chất lượng , đây cũng là nơi có những bước đệm đầu tiên để hướng đến tương lai của các bạn trẻ.
Giới thiệu học viện ngôn ngữ quốc tế Fuji
Trường chuyên về đào tạo tiếng Nhật với chất lượng hàng đầu , đội ngũ giảng viên giáo viên của trường luôn quan tâm và nâng cao trình độ để phát triển hơn trong việc dạy và học .Ngoài việc dạy văn hóa , học viện còn hướng dẫn các bạn về văn hóa ứng xử , kỹ năng sống và những hiểu biết hơn về văn hóa Nhật Bản.
Trường tuyển sinh vào các kỳ tháng 1 ,4,7,10 hàng năm ngoài ra trong quá trình học thì trường còn trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên đi học đầy đủ ,chuyên cần và có kết quả học tập tốt với mức học bổng ưu đãi lên đến 20.000 Yên.
Ký túc xá tại Fuji hiện đại với đầy đủ tiện nghi để ở , môi trường sống và học tập thoải mái và có cơ hội giao lưu thoải mái với các bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau qua những hoạt động cộng đồng.
Trường sẽ giới thiệu việc làm thêm trong thời gian học cho các bạn và có thể là việc sau khi tốt nghiệp , bạn sẽ được đến thăm quan và trải nghiệm thực tế các công ty xí nghiệp mà trường có liên kết để trải nghiệm thực tế .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét