Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Du học Nhật Bản và cơ hội trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Các bạn trẻ Việt Nam hiện nay ra trường có tỉ lệ thất nghiệp khá đông , ngay cả các bạn đã tốt nghiệp với tấm bằng khá giỏi thì cũng không mấy khả quan nhất là các ngành kỹ thuật . Các bạn mất 2 đến 4 năm học tập để trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhưng vì nhiều lí do mà bạn vẫn chưa tìm được nơi để ổn định và củng cố kiến thức cho mình .
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thất nghiệp cao
Các bạn học tập tại Việt Nam mất nhiều thời gian nhưng đã thật sự chất lượng , các trường đào tạo tại Việt Nam chủ yếu dạy lý thuyết và vẫn chưa chú trọng quá nhiều vào thực hành dẫn đến các bạn trẻ khi ra trường vẫn chưa nắm vững cũng như biết làm những công việc và có những kỹ năng cơ bản.

Suy cho cùng thì trình độ khoa học kỹ thuật tại Việt Nam vẫn kém xa so với các quốc gia khác như Nhật , Hàn thậm chí Trung Quốc , đó là chưa kể đến các quốc gia Châu Âu vì thế cơ hội để bạn vượt lên trong tình hình xã hội hiện nay chỉ có thể là tìm đến các quốc gia có kinh tế phát triển khác để học hỏi , nổi lên hiện nay chính là đất nước mặt trời mọc.
Du học Nhật Bản , nền kỹ thuật tiên tiến hàng đầu
Nếu nói đến nền kỹ thuật tiên tiến bậc nhất thế giới thì có thể nói đến Nhật Bản trước tiên , một quốc gia tiên phong trong việc đổi mới kỹ thuật , cũng như là đầu tàu của những công ty đa quốc gia chuyên về kỹ thuật khổng lồ .
Nhật Bản và Việt Nam hiện đang có những chương trình hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực thì cơ hội cho người lao động Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ được làm việc và định cư tại Nhật Bản là hoàn toàn có thể.

Với mô hình du học Nhật Bản vừa học vừalàm hiện nay , các bạn chỉ cần chi phí không quá đắt ( tầm 200 triệu ) là có thể du học tại xứ Phù Tang và tiếp thu kiến thức  khoa học kỹ thuật hiện đại đặt nền móng vững chắc cho tương lai.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét