Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Mùa xuân , mùa hoa anh đào trên đất nước Nhật Bản

Đối với Nhật Bản thì mùa xuân kéo dài khoảng 3 tháng từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm , mùa xuân là mùa hoa anh đào với không khí  của mùa Đông còn sót lại . Vào thời điểm này trong năm , trên khắp mọi nơi tại nước Nhật như đường phố , nông thôn , thành thị …đều nổi bật với màu sắc hoa anh đào rất đẹp tạo cho con người cảm giác rất thích thú.
Khí hậu của Nhật vào mùa xuân khá lạnh so với các nước , nhiệt độ của thủ đô Tokyo trung bình vào tháng 3 khoảng 13 độ vào ban ngày và 5 độ vào ban đêm , ngoài ra vào sáng sớm thì nhiệt độ tại đây khoảng 11 độ, đế dấn tháng 5 thì nhiệt độ ấm hơn với 23 độ vào ban ngày và 15 độ vào ban đêm.

Bạn có thể ngắm hoa anh đào tại khắp các điểmt ham quan của nước Nhật trong thời điểm này ở các công viên , dọc các con phố , trên núi , dọc bờ sông … tùy theo nhiệt độ mà thời gian hoa anh đào sẽ nở ở các thời điểm khác nhau . Các bạn du học sinh hoặc du khách có thể ngắm hoa anh đào từ tháng 3 theo thứ tự từ các vùng phía Nam tới các vùng phía Bắc.
Những vùng ngắm hoa tiêu biểu có thể nói đến là Tokyo , Osaka , Kyoto , Okazaki…
Hoa anh đào có tầm quan trọng đặc biệt , là biểu tượng của đất nước Nhật Bản , loài hoa này được xem là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng , hình ảnh người dân cùng bạn bè tụ tập dưới gốc hoa Anh đào để ăn uống và vui chơi là một trong những hình ảnh đẹp dễ dàng được bắt gặp trong thời tiết mùa xuân này.
Mùa xuân tại Nhật là mùa của đâm chồi nảy lộc , mùa của những loại hoa và cây cối không chỉ riêng hoa anh đào , các loại nấm , rau , bắp cải … đều phát triển và tươi xanh hơn hết trên khắp nước Nhật.
GoldenWay khuyên các bạn ra đường ngắm hoa anh đào nên mặc ấm vì thời tiết thời điểm này sẽ có gió vào buổi tối và gió lạnh , các loại áo khoác hoặc áo len là sự lựa chọn tốt .Đến tháng 5 khi thời tiết trở nên mát mẻ dễ chịu thì bạn có thể mặc áo dài tay hoặc áo khoác mỏng.
Nhật Bản đẹp nhất vào mùa xuân có lẽ nói không ngoa và nếu có một lần đến thăm Nhật Bản , hãy lựa chọn cho mình thời điểm thích hợp để ngắm hoa anh đào bạn nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét