Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Các bước du học Nhật Bản tại GoldenWay

Các bạn trẻ muốn tìm hiểu về du học Nhật Bản 2017 hiện đã trở nên dễ dàng hơn với những chính sách mở cửa cũng như khuyến khích du học sinh của Nhật Bản cùng với những hỗ trợ từ phía nhà trường trong quá trình học tập .Tuy nhiên thông tin du học quá nhiều dẫn đến việc bạn bị mất phương hướng và có thể dẫn đến việc tham khảo sai thông tin.

Chính vì điều đó mà công ty tư vấn du học GoldenWay được thành lập với mục tiêu tư vấn và bổ sung tất cả những thông tin du học chính xác và cập nhật mới nhất  trên mọi phương diện , hiện nay công ty tư vấndu học Nhật Bản uy tín GoldenWay đang tuyển sinh du học Nhật Bản các kỳ tháng 4,7,10 năm 2017 và tháng 1 2018 với nhiều lựa chọn và mục tiêu học tập cho các bạn.
Thời gian để hoàn thành một bộ hồ sơ du học cần có thời gian từ 6 đến 8 tháng và trải qua những bước xử lí đòi hỏi công ty du học cần nhiều kinh nghiệm và kỹ lưỡng.
Các bước cơ bản để có một bộ hồ sơ du học Nhật Bản bao gồm những bước như sau :
B1 : Tư vấn chọn trường và nộp hồ sơ
GoldenWay tự hào tà đại diện cho hơn 300 trường Nhật Ngữ tại Nhật  vì thế bạn có rất nhiều sự lựa chọn học tập cho mình . Đối với GoldenWay thì chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn những trường có chất lượng tốt nhất cho các bạn với điều kiện xét tuyển và tỉ lệ đậu cao, có uy tín tại Nhật.
Tư vấn chọn trường cho các bạn.
Nhận hồ sơ và lên lịch để bạn phỏng vấn với nhà trường.
Hướng dẫn đào tạo kỹ năng phỏng vấn với trường.
B2 : Đăng ký luyện thi Nattest

Nếu bạn có sẵn vốn tiếng Nhật trước khi du học thì bạn sẽ có rất nhiều lợi thế , du học GoldenWay có chương trình đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc  chỉ trong 2 tháng dành cho các bạn du học sinh với tỉ lệ đậu bằng N5 lên đến 99%.
B3 : Xử lí hồ  sơ du học Nhật Bản năm 2017
Đây là bước rất quan trọng , hồ sơ của bạn cần có sự hợp lí và không xãy ra sơ sót , tất cả những chi tiết cũng như thông tin cần có sự trùng khớp , ngoài ra các thủ tục chứng từ đều phải có đầy đủ theo quy định , quá trình dịch thuật ,điền vào form … đều phải hợp lí và đầy đủ.
B4 : chứng minh tài chính
Tài chính quyết định chủ yếu đến sự thành công khi du học của bạn , bạn cần có đủ tài chính cần có để có thể hoàn thành thời gian học tập tại Nhật .  Công ty du học nhật bản GoldenWay có thể tư vấn cho bạn bước làm sổ tiết kiệm ngân hàng nếu bạn chưa tạo tài khoãn.
B5 : kiểm tra hồ sơ và gửi qua Nhật .
B6 : Hướng dẫn trả lời phỏng vấn từ cục Nhập cư Nhật Bản.
B7 : Sẵn sàng lên đường với COE đi Nhật , 
GoldenWay sẽ hướng dẫn bạn đóng học phí , làm thủ tục visa tại lãnh sự quán , Book vé máy bay … và các thủ tục khác trước khi đi Nhật dành cho các bạn du học sinh.
Trên đây là những bước làm hồ sơ cơ bản tại GoldenWay để các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định du hoc nhat ban .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét