Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bạn có biết trường quốc tế Yamate ở Saitama

Thông tin chung trường Yamate : 

Trường quốc tế Yamate thành lập tháng 4 2010 tại vùng Kawagoe – shi ở thành phố Saitama Nhật Bản , đây là một trong những trường có chất lượng đào tạo có tiếng tại Saitama . Tuy mới thành lập không lâu nhưng với chất lượng đào tạo và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đã thu hút được rất nhiều các bạn du học sinh quốc tế đến trường nhập học .

Trường Saitama hiện là nơi nuôi dưỡng những ước mơ và định hướng cho tương lai của những học viên muốn tìm kiếm kiến thức và sự phát triển tại Nhật Bản .
Các bạn du học sinh sẽ được đào tạo tiếng Nhật từ 1 đến 2 năm để có thể nắm vững và thành thạo tiếng Nhật , để đạt được điều đó thì nhà trường đã có rất nhiều cố gắng . Trong quá trình đào tạo nhà trường luôn luôn tìm cách để phát triển xu hướng nâng cao chất lượng giảng dạy , áp dụng sự đa dạng và linh hoạt trong các bài giảng để giúp học viên dễ  tiếp thu hơn .
Ngoài ra trường còn tạo được sự yên tâm từ cuộc sống sinh hoạt bình thường đến việc xin việc làm thêm, định hướng thi chuyển cấp đều được nhà trường hướng dẫn và hỗ trợ thông tin để đạt được những mục tiêu và điều kiện tốt nhất và những bước phát triển thành công nhất.

Ưu điểm nổi bật của nhà trường :

Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết đã có thời gian giảng dạy quốc tế.
Nằm ở vị trí giao thông hiện đại , môi trường sống , học tập tốt , có tàu điện để đến Tokyo trong 30 phút .
Chi phí sinh hoạt và thuê nhà tại đây cũng tương đối rẻ so với các khu vực khác thích hợp với nhiều học viên.
Các bạn sẽ có nhiều công việc làm thêm tại khu vực này với nhiều công ty tuyển dụng và trung tâm mua sắm .

Đội ngũ giáo viên của nhà trường

Trường có tiền thân là trường tư thục thành lập 40 năm trước , vì thế đội ngũ giáo viên của trường đã có kinh nghiệm giảng dạy và biết cách để đạt hiệu quả cao nhất trong giảng dạy cho học viên.
Giáo viên luôn quan tâm đến các bạn học viên và luôn đảm bảo hỗ trợ đầy đủ kiến thức cũng như phát triển các kỹ năng cho các bạn.

Ở ký túc xá

Trường có ký túc xá dành cho học sinh ở gần trường và có đẩy đủ tiện nghi để ở để học viên an tâm học tập  . Các bạn du học sinh cần thêm thông tin có thể đến với phòng tư vấn của trường để được cung cấp thông tin về mọi lĩnh vực du hoc nhat ban .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét