Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Nhật thắt chặt nhập cảnh đối với du học sinh của 5 nước trong đó có Việt Nam

Theo tờ báo Global Time tại Nhật vào ngày 21.12 vừa qua thì du học sinh từ 5 quốc gia trong đó có Việt Nam sẽ có điều kiện nhập cảnh khó khăn hơn từ tháng 3 năm nay nhắm tránh tình trạng nhập cư bất hợp pháp hiện đang diễn ra thường xuyên ở đất nước này.
Các quốc gia như Trung Quốc , Việt Nam , Nepal , Myamar , Sri Lanka sẽ bị áp dụng những chính sách nghiêm ngặt hơn về nhập cảnh đặc biệt là du học sinh .
Các trường tiếng tại Nhật được cục xuất nhập cảnh thông báo cho đa số các trường tiếng trong đó nếu trường tiếng nào có số lượng du học sinh , sinh viên bỏ học hoặc bị đuổi học ít nhất 10 người.
Đối với các sinh viên tại trường này được yêu cầu chứng minh tài sản thông qua thẻ ngân hàng và bản sao sổ tiết kiệm để có thể nhập cảnh vào Nhật Bản .
Hầu hết những sinh viên nước ngoài từ 5 nước kể trên đang trở thành vấn nạn của nạn nhập cư và làm việc bất hợp pháp . Các du học sinh khi sang Nhật du học dùng visa để đi làm thêm kiếm tiền và vẫn tiếp tục làm việc sau khi visa hết hạn chính là vấn đề nhức nhối trong những năm gần đây .
Theo nhìn nhận của Goldenway , những chính sách mới của Nhật Bản sẽ gây không ít khó khăn cho các bạn trẻ Việt Nam muốn sang Nhật du học sắp tới , đối với các bạn mong muốn du học Nhật Bản , GoldenWay khuyên các bạn nên chuẩn bị đầy đủ tài chính , làm hồ sơ một cách minh bạch chi tiết nhất có thể để tăng tỉ lệ đậu visa du học cho mình , đó chính là cách duy nhất giúp bạn hoàn thành ước mơ du hoc nhat ban hiện nay.

Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín GoldenWay với đội ngũ tư vấn viên 10 năm kinh nghiệm đã làm thành công rất nhiều hồ sơ du học cho các bạn du học sinh tự hào sẽ tăng thêm tỉ lệ thành công của bạn trên con đường du học Nhật Bản vừa học vừa làm của mình.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét