Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Có bằng tiếng Nhật trước khi du học Nhật Bản có lợi như thế nào ?

Đối với các bạn chưa từng học tiếng Nhật

Các bạn du học sinh trước khi quyết định du học Nhật Bản vừa học vừa làm chắc chắn là muốn theo học các chương trình học tại Nhật và tìm được việc làm thêm ngay khi đặt chân đến Nhật . Đối với các bạn du học sinh hiện nay thì Goldenway có lời khuyên là “ chỉ du học khi đã có bằng tốt nghiệp N5 “.

Vì sao nên có bằng N5 trước khi du học Nhật

Tiếng Nhật là ngôn ngữ mới và khó đối với nhiều bạn trẻ Việt Nam , vì thế việc có một số vốn tiếng Nhật trước khi đi du học là một lợi thế rất lớn , tiếng Nhật giúp bạn hiểu thêm và yêu thích văn hóa Nhật Bản giúp bạn ngày càng hứng thú với đất nước Nhật và càng quyết tâm du hoc nhat ban hơn .

Khi đi du học Nhật Bản cần mang gì , đem gì sang để du học ? Nhật Bản không thiếu thứ gì nên bạn tốt nhất là chỉ mang một ít đồ dùng tùy theo nhu cầu của mỗi người , tuy nhiên thứ quan trọng nhất bạn nên mang theo khi sang Nhật chính là tiếng Nhật , đó là hành trang tốt nhất để bạn có thể giao tiếp , mua sắm cũng như trang bị và xử lí tình huống cho mình.

Vậy để chuẩn bị cho kế hoạch du học của mình , bạn cần phải :

Tại sao lại là Nhật Bản  : xác định mục đích học tập của bạn , sang Nhật để học tiếng hay theo chuyên ngành , học xong bạn sẽ quay về hay là ở lại làm việc hoặc sinh sống , định cư.
Sang Nhật để tìm kiếm môi trường học tập mới , hiện đại để phát triển tương lai hoặc bạn tò mò về văn hóa của nước Nhật .
Du học ở đâu tại Nhật : lựa chọn trường và địa điểm học của bạn , nơi bạn sẽ gắn bó thời gian theo học của mình .
Học tập tại Nhật trong thời gian bao lâu ? Thường các bạn sẽ hoàn thành thời gian học tiếng sau đó sẽ lựa chọn khóa hoc tiếp theo như học tiếng tiếp hay học lên cao đẳng , đại học.

Học gì tại Nhật Bản : hoàn thành chương trình học tiếng ,bạn có thể chọn cho mình một chuyên ngành ưa thích , hãy tìm đến công ty du học nhật bản GoldenWay để nhận được những lời khuyên khi còn chưa có định hướng bạn nhé.
Kỳ nhập học bắt đầu khi nào ? Có 4 kỳ nhập học tại Nhật là tháng 1 , 4 , 7 , 10 , bạn không nên lựa những kỳ ngắn để học vì thường nếu học những kỳ ngắn thì thời gian học của bạn sẽ rút ngắn lại và bạn phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều mới có thể theo kịp .
Chi phí du học Nhật Bản là bao nhiêu ? tất cả sẽ được tư vấn du học nhật bản GoldenWay tư vấn và gửi đến bạn những con số đầy đủ và chính xác nhất.

Đăng ký du học Nhật Bản ngay tại công ty tư vấn du học GoldenWay để được tư vấn trực tiếp
Tham gia các khóa đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc tại Goldenway để nhận học bổng ưu đãi.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét