Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Du học Nhật Bản lựa chọn thời điểm nào là thích hợp nhất

Nếu bạn muốn học đại học hay cao đẳng tại Nhật Bản thì điều kiện chính là tiếng Nhật tốt bởi vì các trường tại Nhật đều dạy bằng tiếng Nhật , tiếng Nhật đạt tiêu chuẩn để đi du học chính là N1 hoặc N2 , với trình độ này bạn có thể giao tiếp tốt để học tập và làm việc tại các công ty của Nhật Bản.
Các bạn du học sinh thường học trường tiếng trước khi theo học cao hơn , thời gian học trường tiếng không được lưu trú quá 2 năm và bạn phải đạt  ít nhất N2 mới có thể học tiếp.
Nhật Bản có 4 kỳ nhập học chính là tháng 1 , tháng 4, tháng 7, tháng 10. Hai kỳ nhập học chính là kỳ tháng 4 và kỳ tháng 10.
Ở Nhật các trường và các công ty tuyển dụng thường bắt đầu vào tháng 4 vì thế việc bạn đăng ký hồ sơ du học nên chọn tháng 4 trong năm .

Thời điểm nhập học trường tiếng :

Nếu bạn lựa chọn nhập học trường tiếng vào tháng 4, thời gian học tập của bạn là 2 năm , các bạn hoàn toàn có đủ thời gian học tập và làm quen với Nhật ngữ trong 2 năm này để nâng cao lên mức tối thiểu N2 để theo học đại học cao đẳng.
Goldenway khuyên các bạn nếu muốn đăng ký học tháng 1 thì bạn cần có sẵn N4 trở lên , còn nếu bạn có N5 thì nên chọn các kỳ tháng 4,7,10 .

Kỳ nhập học tháng 1 :

Kỳ có thời gian học ngắn và ít học viên lựa chọn , yêu cầu dành cho kỳ này cũng khá cao , bạn cần có N3 ,N4 để có thể đủ điều kiện đăng ký học tập.
Nếu bạn học tập vào thời điểm này chính là thời điểm Tết ở Việt Nam , vì thế học tập vào thời điểm Tết là thách thức của nhiều bạn trẻ . Trải nghiệm cảm giác lạnh và tuyết rơi chính là những điều khó quên đối với các bạn trẻ Việt Nam.

Kỳ nhập học tháng 4 :

Kỳ nhập học có số lượng sinh viên theo học đông nhất , vào thời điểm này các trường cũng đưa ra những chỉ tiêu xét tuyển thoáng hơn dành cho học viên khắp mọi nơi.
Thời gian học kỳ tháng 4 là 2 năm , dài nhất trong số các kỳ thích hợp với những người có trình độ Nhật Ngữ sơ cấp trung cấp . Thời điểm nhập học thường vào cuối tháng 3 , đầu tháng 4 , thời điểm mùa xuân , trăm hoa đua nở và đặc biệt là mùa hoa anh đào khi du hoc nhat ban .

Kỳ nhập học tháng 7 :


Mặc dù là học kỳ phụ nhưng số lượng đăng ký nhiều hơn tháng 1 , tuy nhiên kỳ nhập học này cũng có khá ít trường để bạn lựa chọn , thời gian học kỳ này là 1 năm 9 tháng , bạn hoàn toàn có thể đạt được trình độ N2 khi tham gia kỳ này
Nhập học vào thời điểm này là vào mùa hè tháng 6 đến tháng 8 , các bạn du học sinh sẽ có thời gian nghỉ hè trước khi vào học  , thời gian này tốt để bạn thích nghi với thời tiết và môi trường tại Nhật .

Kỳ nhập học tháng 10

Các trường Nhật thường tuyển sinh vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm , khi đó số người đăng ký kỳ này cũng nhiều chỉ đứng sau kỳ tháng 4 .
Thời gian học của kỳ tháng 10 là 1 năm 6 tháng , thời gian khá ngắn vì thế bạn cần cố gắng nhiều để có thể đạt được trình độ Nhật Ngữ N2 .Mùa du học tháng 10 đang là mùa thu vì thế tiết trời rất dễ chịu để nhập học .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét