Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tìm hiểu về thành phố cảng KOBE khi du học Nhật Bản

Thành Phố Cảng KoBe là một trong những thành phố nhộn nhịp và phát triển nhất Nhật Bản với phong cảnh xinh đẹp với kiến trúc cổ và nhịp sống hiện đại. Đây là một trong những thành phố có đáng để lựa chọn cho các bạn du học sinh nếu muốn du học Nhật Bản.

Là một thành phố thuộc đơn vị hành chính quốc gia , là trung tâm hành chính của tỉnh  Hyogo –Osaka –Kobe .Thành phố sỡ hữu cảng biển chính của nước Nhật vì vậy được gọi là thành phố cảng biển .Kobe tập trung nhiều nhiều người nước ngoài đến định cư nên cuộc sống có hơi hướng mang phong cách phương Tây , dù trải qua nhiều thiên tai nhưng Kobe vẫn giữ được sự phát triển bền theo từng năm. Tại Nhật Bãn Kobe được ví như một Châu Âu thu nhỏ với cảnh sắc kiến trúc giống Âu châu cùng con người hiện đại thân thiện , nhưng vẫn giữ được nét văn hóa đặc trưng của vùng.
Thịt Bò Kobe là một trong những sản phẫm được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới với sự đặc biệt cả về nguồn gốc và cách chế biến .Đây là một trong những món ăn mà ai cũng muốn thử một lần trong đời tại Nhật và người biết đến Nhật.


Du học tại Kobe là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn du học sinh , GoldenWay xin giới thiệu đến các bạn 2 trường khá nổi tiếng tại Kobe
Trường Nhật ngữ Clark : thành lập năm 1988 , với bề dày truyền thống dạy và học cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ các bạn sinh viên quốc tế khi du học tại trường .Hiện Clark đang thu hút nhiều du học sinh trong và ngoài nước, với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi cùng việc hỗ trợ công viêc trong quá trình học , chắc chắn đây là sự lựa chọn đáng cho các bạn du học sinh cân nhắc.
Các kỳ nhập học của trường: tháng 1, 4, 7, 10.

Trường Cao đẳng Nhật ngữ Kobe Toyo: trường tiếng Nhật uy tín và có chiều sâu trong việc giảng dạy tiếng Nhật  đồng thời có liên kết với một vài trường Đại học , Cao Đẳng để hướng cho sinh viên liên thông sau khi ra trường , trường mạnh về liên kết các trường về y khoa vì thế đây là cơ hội cho các bạn có mong muốn học tập và làm việc với chuyên ngành bác sĩ điều dưỡng tại Nhật bản .
Các kỳ nhập học của trường: tháng 4 và 1
Hi vọng sau bài viết này các bạn lựa chọn du học Nhật Bản sẽ có cái nhìn tổng thể hơn về khu vực Kobe để lựa chọn và du học .Công ty du học nhật bản GoldenWay với kinh nghiệm tư vấn du học trên 10 năm đã hoàn thành hồ sơ cho hàng ngìn du học sinh Nhật Bản hoàn thành ước mơ du học của mình.
Đăng ký tham gia luyện thi Nattest trong 2 tháng và hội thảo du học nhật bản kỳ tháng 1&tháng 4/2017 tại công ty tư vấn du học Golden Way
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn;


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét