Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Du học nhật bản chỉ với 130 triệu đồng có nên an tâm không ?


Một ưu thế của du học Nhật Bản đó chính là điều kiện để đăng kí du học nhat ban không quá khắt khe như các nước Anh , Mỹ , Canada. Tuy nhiên những thủ tục và hồ sơ du học phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đề ra để hỗ trợ tốt nhất cho việc du học Nhật Bản của du học sinh .Các bạn chỉ cần tốt nghiệp cấp 3 là có thể có cơ hội học đại học , thạc sĩ tại Nhật và tốt nghiệp với bằng cấp mang giá trị quốc tế , cùng cơ hội làm việc và định cư tại Nhật Bản là điều không xa vời đối với bạn. Nhật Bản luôn là quốc gia dẫn đầu trong việc đầu tư tại Việt Nam, cùng với làn sóng các công ty Nhật Bản đang đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam cho thấy cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tại Nhật không chỉ ở Nhật Bản mà còn tràn ngập tại quê hương Việt Nam.

Chỉ cần hồ sơ với :giấy khai sinh, bằng tốt nghiệp , học bạ THPT, cao đẳng hoặc đại học (tốt nghiệp ),giấy chứng nhận Jitco (tu nghiệp sinh ), CMND,hộ khẩu , ảnh 4x6 và 3x4 mỗi loại 10 tầm , hộ chiếu , chứng chỉ Nhật Ngữ,Giấy tờ của người bảo hộ tài chính .Chỉ với một số giấy tờ là bạn hoàn toàn có thể tham gia du học và khám phá nền văn hóa của Nhật Bản. Công ty tư vấn du học GoldenWay cam kết sẽ tư vấn hướng dẫn tận tình từng bước cho các bạn để tăng tỉ lệ đậu visa lên đến 100%.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn du học , GoldenWay đã hoàn tất hàng trăm bộ hồ sơ du học cho các bạn có mong muốn du học khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam, du học Nhật Bản ngoài tiếp thu kiến thức thì bạ còn có thể tham gia chương trình du học Nhật Bản vừahọc vừa làm với thu nhập mỗi tháng lên đến 30 triệu đồng.


Một trong những yếu tố quan trọng khi du học nhật bản chính là trình độ Nhật ngữ của bạn.Biết được điều đó GoldenWay liên tục mở các lớp đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấptốc chỉ 2 tháng là có thể lấy chứng chỉ đi du học.Hiện GoldenWay đang có chương trình ưu đãi học phí dành cho các bạn luyện thi tiếng Nhật và làm hồ sơ du học tại công ty tư vấn du học uy tín GoldenWay .
Mọi thông tin chi tiết tìm hiểu về chương trình luyện thi tiếng Nhật và du học Nhật Bản vui lòng liên hệ .
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn

Website: www.goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét