Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Lựa chọn du học Nhật Bản tại thành phố Osaka

Vùng Kansai được thiên nhiên ưu đãi với phong cảnh tuyệt đẹp và khí hậu trong lành thích hợp cho các bạn du học sinh lựa chọn để theo học và cư trú .Vùng này nổi tiếng với thành phố Osaka xinh đẹp hoa lệ, Vì thế Kansai là sự lựa chọn của nhiều bạn du học sinh quốc tế, trong đó có Việt Nam.
Với diện tích lớn thứ 3 Nhật Bản và là một trong những thành phố phát triển nhất Nhật Bản , là trung tâm kinh tế văn hóa xã hội của vùng KanSai ,song song với nhịp độ phát triển kinh tế là một OsaKa với khí hậu tuyệt vời đủ 4 mùa hoa nở, và các danh lam thắng cảnh như lâu đài , đền chùa …thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan du lịch mỗi năm. Osaka đã và đang tiếp nhận các du học sinh từ khắp thế giới đến để du học .Hãy cùng GoldenWay tham khảo một số trường có tỉ lệ đậu cao khi bạn chọn Osaka nhé.


Trường First Study là ngôi trường có lịch sử lâu đời về giáo dục đào tạo dành cho người Nhật để liên thông lên các hệ đại học , Cao học tại Nhật Bản ,sau này nó còn có tên là trường Nhật Ngữ First Study .Không chỉ dạy Nhật Ngữ , First Study còn hướng dẫn cho các du học sinh về kĩ năng sống , giao tiếp và du học nhật bản vừa học vừa làm việc, ngoài ra trường còn giới thiệu công việc cho các bạn du học sinh.
First Study cho phép đóng học phí theo từng tháng vì thế các bạn có thể dễ dàng sang Nhật du học hơn và có nhiều lựa chọn hơn về chi phí du học nhật bản.Hỗ trợ kí túc xá và căn tin giá rẻ chỉ với 20.000 yên .Các kì nhập học của First Study thường là tháng 4 và tháng 10.
Trường ngôn ngữ Clover được cấp phép thành lập bởi cục quản lí xuất nhập cảnh Nhật Bản năm 1989 , trường ra đời với mục tiêu hướng dẫn và truyền đạt ngôn ngữ ,văn hóa và truyền thống Nhật Bản đến với các thế hệ. Với cơ sở giáo dục tốt nhất cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, các bạn du học sinh có cơ hội liên thông lên Đại Học Cao Đẳng sau khi tốt nghiệp khóa trường tiếng .Ngoài ra các bạn có mong muốn học tập chuyên sâu hơn nữa hoặc lên cao học thì có thể tham khảo tại đây.
Các kỳ nhập học của trường đó là : tháng 1, 4, 7, 10.
Trường chuyên môn ngoại ngữ Kansai được thành lập năm 1953 và đến năm 1989 thì khoa tiếng Nhật được mở rộng để hỗ trợ giảng dạy tiếng Nhật cho du học sinh ngoại quốc  .Trường có đội ngũ giáo viên chất lượng tốt có thể giao tiếp được nhiều thứ tiếng như tiếng Anh , tiếng Hàn , Trung  Quốc … ngoài ra khi theo học tại đây học viên có thể được giới thiệu đến nhiều trường đại học danh tiếng với chất lượng tốt. Du học sinh của trường đến từ nhiều nước khác nhau như Hàn Quốc , Trung Quốc , Mỹ , Anh , Pháp …

Trường thường hay tổ chức giao lưu văn hóa giữa các du học sinh nhằm tăng thêm mối quan hệt hữu nghị và hợp tác của các bạn trong môi trường đa văn hóa.Các kỳ nhập học của trường thông thường vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm .

Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn có mong muốn chọn vùng Osaka để du học sẽ có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn trước khi đăng kí tham gia du hoc nhat ban các kỳ năm 2017.Tương lai nằm trong tay của các bạn vì thế hãy lựa chọn thật kỹ để theo học.
Đăng ký tham gia luyện thi Nattest trong 2 tháng và hội thảo du học nhật bản kỳ tháng 1&tháng 4/2017 tại công ty tư vấn du học Golden Way
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn;


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét