Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Nguyên nhân bạn rớt visa du học Nhật Bản

Các bạn làm hồ sơ du học Nhật Bản dù đã chuẫn bị kĩ nhưng vẫn không đậu được visa đi Nhật. Có nhiều lí do lí giải việc rớt visa đi Nhật , có thể trong quá trình làm các thủ tục đã mắc phải một số sai sót nào đó ảnh hưởng đến cả hệ thống .Hãy cùng GoldenWay điểm qua một số lí do đáng tiếc làm ảnh hưởng đến việc xin visa của bạn nhé .
1)Đánh giá học sinh :
Khi quyết định du học Nhật Bản bạn cần có một lí do và mục tiêu rỏ ràng trong những năm tới , để thuyết phục được cục quản lí nhập cư của Nhật Bản .Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá của cục quản lí nhập cảnh đối với bạn như : lí lịch , thân nhân , tài chính, quá trình và kết quả học tập , hiểu biết của ứng viên về môi trường học tập và chi phí du học Nhật Bản.Bạn cần trả lời dứt khoác , ngắn gọn dễ hiểu tránh sa vào giải thích rườm rà tạo nên sự nghi ngờ.

2)Thông tin khi khai báo sai hoặc không trùng khớp :
Một số thông tin bạn cần khai báo một cách chính xác đó là học vấn và quá trình làm việc và học tập cùng với quá trình nhập cảnh , thời gian học tập không trùng khớp và có khoảng thời gian không kê khai rõ ràng.Một số nhầm lẫn khác liên quan đến địa chỉ , họ tên , ngày tháng năm sinh .
3)Độ tin cậy của hồ sơ :
Hồ sơ và các giấy tờ cần rõ ràng không bị tẩy xóa hoặc thiếu hụt , bằng cấp chưa được chứng thực và thiếu dấu công chứng.
4)Tài chính không rõ ràng :
Tài chính của người bảo hộ tài chính cần được minh bạch và rõ ràng , thu nhập và sổ tiết kiệm để tạo sự tin cậy .

5) Khả năng tiếng Nhật kém :
Nhà trường khi phỏng vấn sẽ hỏi một vài câu tiếng Nhật  đơn giản nếu bạn không trả lời được thì bạn sẽ rất bất lợi , đồng thời bạn không có giấy xác nhận học đủ 250 tiết Nhật Ngữ hoặc không có bằng cấp tiếng Nhật tối thiểu N5 thì cũng sẽ không được xem xét.
Trên đây là một số yếu tố khiến bạn rớt visa du học Nhật Bản, còn nhiều yếu tố nữa bạn cần chú ý để có thể đăng ký đi vào tuần sau. Công ty tư vấn du học GoldenWay với kinh nghiệm tư vấn du học trên 10 năm đã làm thành công hàng trăm hồ sơ du học Nhật Bản cho các bạn du học sinh .Công ty thường xuyên tổ chức các lớp luyện thi năng lực Nhật Ngữ cấp tốc để giúp các bạn lấy chứng chỉ N5 trong 2 tháng kịp cho các bạn du học Nhật Bản nhanh chóng nhất.
Liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay để tham gia du học Nhật Bản các kỳ tháng 1,4,7,10 năm 2017 :
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn;
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét