Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Mức lương làm thêm tại Nhật là bao nhiêu ?

Nhật Bản nổi tiếng là nơi có chất lượng đào tạo thuộc hàng tốt nhất trên thế giới với hệ thống giáo dục tiên tiến và bằng cấp có giá trị quốc tế .Ngoài ra du học Nhật Bản còn cho phép bạn có cơ hội đi làm thêm trong quá trình du học để trang trải học phí .Tiền lương trong quá trình làm việc là một câu hỏi của nhiều bạn du học sinh và câu trả lời của GoldenWay chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Nhật Bản là một trong số ít các quốc gia cho phép làm thêm với 4 tiếng / ngày , đồng nghĩa với việc 28 tiếng/tuần, cuối tuần bạn có thể tang ca nhưng sao cho vẫn đáp ứng được công việc học tập của mình .Làm thêm vừa giúp bạn trang trải chi phí vừa có thể hỗ trợ bạn trong việc học tiếng Nhật qua việc tiếp xúc và giao tiếp với người bản xứ .Đồng thời làm việc trong môi trường của người Nhật sẽ giúp cho bạn có được những đức tính chuyên nghiệp của người Nhật giúp ích cho quá trình làm việc của bạn sau này.

Có nhiều công việc làm thêm để bạn lựa chọn như giao báo , giao sữa ,làm cơm hộp …với mức lương tầm 800 – 1200 yên /giờ (khoảng 180.000 VND đến 320.000 VND .Tùy thuộc vào trình độ tiếng Nhật của bạn mà bạn có một công việc với mức lương khác nhau , nếu bạn có trình độ Nhật Ngữ N2 , N1 thì bạn có thể xin được việc có mức lương cao hơn và nhẹ nhàng hơn …với những công việc như phiên dịch hay gia sư…Trình độ Nhật Ngữ quyết định rất quan trọng trong việc làm thêm nếu bạn xác định du học nhật bản vừa học vừa làm.

Bạn chỉ được làm thêm 4 tiếng 1 ngày vì thế hãy tuân thủ đúng quy định làm thêm và tránh ảnh hưởng đến công việc học tập .Nếu bạn vi phạm giờ làm thêm sẽ ảnh hưởng rất xấu đến lí lịch ra trường sau này của bạn và bạn có thể sẽ không được gia hạn visa .Tùy khu vực mà bạn sống sẽ có những việc làm ,quy định và mức lương khác nhau. Hãy luôn chú ý để tránh ảnh hưởng đến bản thân bạn nhé.
Công ty tư vấn du học GoldenWay nhận tư vấn du học Nhật Bản và đào tạo các khóa luyện thi năng lực Nhật ngữ để đi làm tại Nhật.
Công ty tư vấn du học GoldenWay nhận tư vấn và giải đáp thắc mắc cho tất cả  các bạn có mong muốn du học tiếng Anh tại Philippines , vui lòng liên hệ :
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét