Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Một số điều kiện quan trọng để đi du học Nhật Bản


Nhật Bản được xem như một quốc gia phát triển nhất khu vực Châu Á với những cái tên đặc biệt khác như : xứ sở hoa anh đào ,đất nước mặt trời mọc .Là đất nước có nhiều điều kiện bất lợi về khu vực địa lý tuy nhiên với những chính sách cải cách mạnh mẽ , cùng những con người bản lĩnh và đoàn kết , Nhật Bản nhanh chóng vươn lên hàng top các quốc gia có nền kinh tế mạnh mẽ nhất trên thế giới .Nhật Bản luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực nhất là lĩnh vực tự động hóa , giáo dục Nhật Bản cũng là một trong những nền giáo dục rất phát triển với nhiều trường đại học danh tiếng đào tạo ra nhiều nhà bác học ,kĩ sư nổi tiếng.


Vì những yếu tố đó nên hiện nay các bạn du học sinh tại Việt Nam có xu hướng tìm đến Nhật để du học đồng thời tích lũy kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn.Với việc chính phủ Nhật mở cửa chào đón các sinh viên ngoại quốc đến từ khắp nơi trên thế giới hiện nay cùng với các bạn cũng đã nhận ra tiềm năng khi du học và tốt nghiệp với tấm bằng tại Nhật có giá trị như thế nào hiện nay .Du học Nhật Bản đã và đang trở thành một trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ.Vậy những yêu cầu khi du học nhật bản là gì ?

Yêu cầu về học vấn 
Yêu cầu bắt buộc các bạn muốn du học Nhật Bản cần đạt được là tốt nghiệp THPT (lớp 12 ) mới có thể đi du học Nhật Bản được .
Yêu cầu về Nhật Ngữ 
Các bạn phải có năng lực Nhật ngữ tối thiểu N5 để có thể trả lời khi phỏng vấn, đạt trình độ N5 không khó nếu bạn tham gia các khóa luyện thi năng lực Nhật Ngữ cấp tốc.
Yêu cầu chứng minh tài chính 
Bạn cần chứng minh tài sản của mình bằng sỗ tiết kiệm trong ngân hàng và chi phí có thể chi trả thời gian đi học tại Nhật .Hãy yên tâm vì GoldenWay sẽ hỗ trợ bạn giải quyết .
Yêu cầu lí do du học
Hãy có một lí do chính đáng và hợp lí , có ước mơ và mong muốn thực hiện ước mơ đó để có thể được thông qua. Tránh nghĩ tới những lí do phi thực tế sẽ ảnh hưởng đến việc đi Nhật của bạn.

Yêu cầu đi du học Nhật Bản không khó vấn đề là bạn cần biết cách chuẩn bị và hoàn thành hồ sơ nhanh nhất , song song với việc hoàn thiện tiếng Nhật của mình.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ công ty tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét