Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Một số ngành hot cho du học sinh tại Nhật

Với tình hình số lượng du học sinh đang ngày càng tăng như hiện nay , nhật bản đang thể hiện có sức hút rất lớn đối với các bạn du học sinh khắp thế giới .Với chất lượng giáo dục hàng đầu nằm trong top 3 hệ thống giáo dục chất lượng nhất , việc lựa chọn du học Nhật Bản là một lựa chọn chính xác trong thời điểm này. GoldenWay xin giới thiệu một số ngành học các bạn có thể quan tâm hiện nay để các bạn du học sinh có ý định du học sắp tới tham khảo.
Ngành quản trị kinh doanh : Nổi tiếng là nơi tập trung những nền kinh tế hàng đầu thế giới như Honda, Nintendo,Mitsubishi…. Nhật Bản còn được xem là cái nôi đào tạo những nhà quản lí kinh tế hàng đầu , nền kinh tế nhật bản đi lên một phần là nhờ vào những nhà quản lí giỏi với những phương thức kinh doanh đặc biệt .Ngành kinh doanh hiện có rất nhiều tiềm năng trong tương lai đồng thời quá trình học các bạn còn được rèn luyện thuyết trình , tuân thủ giờ giấc, làm việc nhóm…

Ngành IT- công nghệ thông tin: Môt trong những lĩnh vực hàng đầu tại Nhật , Nhật Bản tự hào là nơi có nền công nghệ thông tin tiên tiến nhất thế giới , với nhiều trường đào tạo công nghệ thông tin chất lượng .Nhật hứa hẹn sẽ đào tạo ra nhiều kĩ sư công nghệ thông tin cho tương lai.
Ngành công nghệ - sinh học : Nhật đã đầu tư nhiều viện nghiên cứu ,nhân lực dành cho các ngành về sinh học như công nghệ lên men , chất phụ gia sản phẩm…nhằm hỗ trợ ngành công nghiệp nhật bản phát triển .Đây cũng là một ngành nghề tiềm năng và đáng để tham khảo.
Ngành điện tử điện lạnh : Cùng việc nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vào đầu tư tại Việt Nam và số vốn rót vào lên đến hàng tỉ đô, Nhật Bản hiện đang đánh mạnh vào thị trường điện tử. Đây cũng là cơ hội để các bạn du học sinh Việt Nam về nước có cơ hội làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia.
Ngành y tế : đây có lẽ là ngành hot nhật hiện nay đối với các bạn du học sinh các nước , trong đó có Việt Nam, dân số ngày càng già hóa và nhân lực trẻ thiếu thốn dẫn đến tình trạng nguồn nhân lực không đủ đáp ứng cho các bệnh viện .Điều dưỡng là ngành đang rất thiếu hiện nay và mức lương rất cao , các bạn trẻ nhất là nữ nên tham khảo ngành này hiện đang rất hot tại Nhật.

Ngành du lịch khách sạn : Nhật có những trường đào tạo chất lượng để hướng dẫn các bạn học viên có đam mê khám phá , thích thú với cuộc sống du lịch và nghỉ dưỡng.Các chương trình học tập được soạn một cách chuyên nghiệm và chất lượng.
Trên đây là một số ngành đang hot hiện nay dành cho các bạn du học sinh Việt Nam có thể tham khảo khi đi du học Nhật Bản.GoldenWay mong muốn các bạn sẽ có những định hướng và chọn cho mình một ngành học yêu thích .Công ty tư vấn du học GoldenWay tuyển sinh du học nhật bản các kỳ năm 2017 với chi phí thấp đồng thời liên tục mở các khóa đào tạo bằng năng lực Nhật ngữ cấp tốc để bạn rèn luyện tiếng Nhật.
Liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất :
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét