Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Thủ tục du học của các trường học tại Nhật Bản

Thủ tục khi du học cũng là việc được các bạn du học sinh cần tìm hiểu và quan tâm .Tìm hiểu được các quy trình và thủ tục du học Nhật Bản sẽ giúp các bạn có hiểu biết một cách đầy đủ nhất và chính xác nhất về các thủ tục du học để giúp bạn nhanh chóng hoàn thành  thủ tục và lên đường du hoc nhat ban của mình.
Công ty tư vấn du học GoldenWay xin chia sẻ với các bạn thủ tục du học và các loại hình trường học tại Nhật Bản , thủ tục này gồm các cơ sở dạy tiếng Nhật , trường nghề , trường đại học và sau đại học .Qua bài viết này GoldenWay mong các bạn sẽ theo dõi để biết được tránh tình trạng xãy ra lỗi khi làm thủ tục.
Các trường dạy tiếng Nhật : bao gồm 4 kỳ nhập học tháng 1 , tháng 4 , tháng  7 , tháng 10 .Thời gian tuyển sinh bao gồm 2 kỳ chính là kỳ tháng 4 và tháng 10 , 2 kỳ phụ bao gồm kỳ tháng 1 và kỳ tháng 7 . Mỗi kỳ có số lượng tuyển sinh và điều kiện ứng tuyển khác nhau ,thông thường bạn cần chuẩn bị hồ sơ từ nửa năm trước khi lên đường du học .Thời gian này chính là thời gian để bạn tìm hiểu các thông tin tuyển sinh và chuẩn bị hồ sơ du học đầy đủ .

Đa số các du học sinh chọn vào học các trường tiếng Nhật trước tiên , đây là các nơi đào tạo tiếng Nhật tại Nhật Bản , sau khi bạn đạt một trình độ Nhật Ngữ nhất định thì bạn có thể đăng ký vào học tại các trường trung cấp dạy nghề .Nếu tại Việt Nam bạn có chứng chỉ N1 hoặc N2 trong kì thi năng lực tiếng Nhật thì có thể được nhập học trực tiếp từ Việt Nam
>>> chi phí du học nhật bản
 Thủ tục du học tại các trường đại học và sau đại học : tại đây thường tuyển sinh du học vào tháng 4 , có trường tuyển sinh vào tháng 9 và tháng 10 , có những trường tuyển sinh cho các kỳ nhập học tháng 4 .Các bạn nên có những kế hoạch cụ thể để chuận bị trong thời gian thi đầu vào tùy theo điều kiện tuyển sinh của từng trường.
Công ty tư vấn du học GoldenWay nhận hồ sơ tư vấn du học các kỳ mỗi năm và đào tạo bằng năng lực Nhật ngữ cấp tốc cho các bạn có mong muốn du hoc nhat ban.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét