Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Học tập tại Thành phố Hamamatsu có gì đặc biệt

Vị trí thành phố Hamamatsu

Tọa lạc tại phía tây và còn được xem là thành phố lớn nhất của tỉnh Shizuoka , thành phố Hamamatsu được công nhận là đô thị quốc gia bởi quy mô của nó. Gắn liền với núi – hồ khiến cho thành phố có một cảnh sắc thiên nhiên đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh . Ngoài ra sự phát triển của thành phố cũng khiến cho các bạn trẻ đến đây du học Nhật Bản tham khảo.

>>> du học nhật bản vừa học vừa làm
Khí hậu tại đây ôn hòa và có nắng trong ngày , mùa đông ảnh hưởng gió Tây Nam nên nhiệt độ sẽ lạnh hơn bình thường , môi trường trong lành rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và học tập .

Đặc điểm của thành phố Hamamatsu

Thành phố Hamamatsu là sự kết hợp giữa sự phát triển đô thị hóa hiện đại và những giá trị lịch sử còn lưu lại , nơi đây cũng là cái nôi của nhiều tập đoàn công nghiệp lớn như Honda, Yamaha , Suzuki ….Là địa điểm thích hợp để các bạn lựa chọn hướng phát triển cho tương lai của mình.

Một số trường tại thành phố Hamamatsu

Trường Cao Đẳng ngoại ngữ Hamamatsu
Trường trực thuộc đại học khoa học công nghệ Shizuoka thành lập năm 1940 , với chương trình học tập giảng dạy tiếng Nhật và nhiều mối liên kết với các trường đại học cao hơn , giúp các bạn tốt nghiệp tiếng Nhật có thể học cao lên . Trường có nhiều chính sách ưu đãi chi phí du học Nhật Bản dành cho các bạn du học sinh .
Trường thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu , tư vấn định hướng , giới thiệu trường đại học , dã ngoại tham quan và nhất là giới thiệu việc làm thêm để các bạn kiếm thêm chi phí sinh hoạt học tập.
>>> chi phí du học nhật bản
Trường Nhật ngữ Nissei
Với mục tiêu không chỉ chú trọng vào kết quả học tập mà còn chú trọng vào kinh nghiệm sống dành cho học viên , giúp cho các bạn học viên tạo được sự độc lập để trở nên trưởng thành sau thời gian theo học , trường cung cấp những điều kiện học tập tốt nhất cho học viên.

Có nhiều chương trình ngoại khóa tại trường mà các bạn sinh viên có thể tham gia để mở rộng mối quan hệ và giao lưu .
>>> du học nhật bản nhanh chóng đơn giản
Thành phố Hamamatsu ngày càng được nhiều các bạn du học sinh lựa chọn để học tập và sinh sống , chắc chắn đây chính là điểm đến thú vị cho các bạn du học sinh trong chuyến du hoc nhat ban 2017 của mình.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn            
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét