Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Học Nhật ngữ và Cao Đẳng Nữ sinh IPU

Tọa lạc tại thành phố Uwajima , tỉnh Ehjime , vùng Shikoku , phía tây Nhật Bản , nơi đây có lợi thế là được thiên nhiên ưu đãi khí hậu ôn hòa quanh năm thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và học tập .

Dân số tại thành phố Uwajima khoảng 82.000 người , một thành phố xinh đẹp , yên bình cùng với thiên nhiên trong lành , mát mẻ ,nơi đây vẫn mang dáng dấp của một thành phố cổ kính với lịch sử lâu đời điển hình như các công trình kiến trúc còn lại đến ngày nay như thành Uwajima , đến Warei .Nơi đây ít khu vui chơi giải trí vì thế rất thích hợp cho việc lựa chọn để học tập .
Giới thiệu trường nữ sinh IPU
Trường cao đẳng Nữ sinh IPU trực thuộc đại học IPU tạo Okayama , chuyên đào tạo các chuyên ngành như thương mại , khách sạn . Ngoài ra nơi đây còn có các khoa tiếng Nhật để các bạn du học sinh có thể học tập.
Điều kiện để vào trường đó chính là tiếng Nhật tốt , trước khi vào học cao đẳng thì bạn cần hoàn thành khóa tiếng Nhật do trường tổ chức trong thời gian từ 1 đến 1,5 năm tùy trình độ của bạn, thời gian học cao đẳng thường kéo dài  2 năm .
Đặc điểm của trường IPU
  • Trường chỉ nhận nữ sinh nhập học
  • Có lịch sử lâu đời lên đến 50 năm
  • Các bạn sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng có thể liên thông vào năm 3 đại học IPU .
  • Miễn phí nhập học khi chuyển tiếp lên bậc Cao Đẳng.

Ưu đãi  tại trường IPU

Trường có liên kết vớ các công ty , nhà hàng để giới thiệu việc làm thêm cho các bạn muốn kiếm thêm chi phí sinh hoạt học tập .
Các hoạt động ngoại khóa thường được tổ chức thường xuyên để giúp các bạn du học sinh có thể tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản , đất nước và con người tại đây.
Kí túc xá rộng rãi đầy đủ tiện nghi với chi phí thấp , có bếp nấu ăn riêng …
Học phí tại trường bao gồm tiền kí túc xá một năm khoảng 900.000 yên ( trên dưới 160 triệu )
Công ty tư vấn du hoc nhat ban GoldenWay là đại diện tuyển sinh của IPU tại Việt Nam luôn sẳn sàng nhận hồ sơ của các bạn học viên nữ muốn tìm kiếm tương lai học tập và tìm hiểu văn hóa tại xứ sở mặt trời mọc.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét