Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Học tập tại Osaka , học viện ngôn ngữ Clover

Thành phố Osaka nỗi tiếng là trung tâm kinh tế của vùng Kansai với dân số khoảng 3 triệu người  , đồng thời nơi đây cũng có những cảnh đẹp nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh và những hải cảng nổi tiếng.Osaka thơ mộng với những tòa tháp và những khu vườn thơ mộng đủ 4 mùa .

Ngoài ra sân bay quốc tế Kansai tại đây giúp cho sự kết nối giữa các trung tâm thành phố và ngoại ô của các nơi lân cận dễ dàng hơn . Ngoài ra hệ thống đường tàu điện ngầm của Osaka nối với các tỉnh khác như Kyoto , Kobe , Nara , Nagoya…
Trường ngôn ngữ Clover thành lập năm 1989 , với sự chứng nhận của Bộ Tư Pháp và Cục Quản Lý xuất nhập cảnh. Ngoài việc đào tạo tiếng Nhật thì học viện còn muốn truyền đạt kiến thức và văn hóa Nhật Bản.
Ưu điểm khi học tại Clover
Đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm , có trình độ chuyên môn cao , sẵn sàng hỗ trợ du học sinh trong quá trình học tập và hướng dẫn các bạn cho đến khi tốt nghiệp tại trường.
Các chương trình học đa dạng cho các bạn có dự định học chuyển tiếp lên trường nghề , Cao Đẳng , Đại học , các bạn muốn học lên N1 , N2 và cao học.
Các bạn du học sinh có thành tích học tập tốt sẽ có những chế độ  học bổng ưu đãi khác nhau .
Các bạn học viên sẽ được chăm sóc trong quá trình học tập tại trường với số lượng học sinh không quá đông nên sẽ dễ dàng lưu ý hơn.
Trường tọa lạc trên đường Yostubashi , một trục đường lớn của Osaka , nơi đây thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm học tập và nhất là đi làm thêm.
Các bạn du học sinh có thể đi làm thêm với mức lương trung bình vào khoảng 800 đến 1000 yên / giờ.
Học phí của Clover
Trường tuyển sinh 4 đợt trong năm vào các tháng 1,4,7,10
Các bạn đăng ký KTX có thể an tâm với tiện nghi của nơi đây như chăn gối , máy điều hòa , tủ lạnh , máy giặt …Ngoài ra kí túc xá tại đây còn có internet , tiền điện , tiền nước miễn phí …

Chi phí nhập học tại Clover trung bình một năm khoảng 750.000 Yên  ( trên dưới 150 triệu đồng )

GoldenWay tự hào là đại diện của Clover để tuyển sinh các kỳ du học Nhật Bản tại Việt Nam dành cho các bạn trẻ có mong muốn du hoc nhat ban .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét