Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Trường Nhật Ngữ 3H ở thành phố Chiba

Trường 3H tọa lạc tại trung tâm thành phố Chiba , Cách sân bay quốc tế Narita và thủ đô Tokyo 40 phút đi tàu , đi bộ 3 phút bạn sẽ đến ga Chiba . Thành phố Chiba là một tỉnh thuộc vùng Kano , phía bắc Vịnh Tokyo , giáp với Thái Bình Dương và các tỉnh như Ibaraki, Saitama và Tokyo .

Chiba là một thành phố cảng xinh đẹp và rất thanh bình , đây là một trong những cảng biển đầu tiên của vùng Kanto, vị trí địa lý của nơi đây rất thuận lợi cho việc giao thông và giao lưu thương mại , kinh tế giữa các vùng khác như Tokyo , các bạn du học sinh nếu lựa chọn vùng này để học tập khá thuận lợi bởi nơi đây có nhiều thư viện và trường Đại học , trung tâm mua sắm , nhiều khu vui chơi và việc làm thêm cho du học sinh .
Giới thiệu trường nhật ngữ 3H
Trường thành lập năm 1994 , và được bộ tư pháp Nhật công nhận , trường có các cấp học từ sơ cấp đến cao cấp bao gồm các chương trình luyện tiếng Nhật để thi vào các trường Đại học , Cao Đẳng . Với đội ngũ giáo viên trình độ cao và có nhiệt tình với công việc , luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các học viên.Trường tuyển sinh 4 kỳ vào các tháng 1 ,tháng 4, tháng 7 , tháng 10  trong năm.
Trường được bộ tư pháp của Nhật công nhận nên tỉ lệ đậu visa cao .
Các bạn có thể dễ dàng tìm việc làm thêm tại khu vực này
Có nhiều chương trình học bổng của trường và các tổ chức
Các học viên sẽ được theo dõi và được hỗ trợ để luyện thi sao cho đạt được các thành tích trong kì thi tiếng Nhật .
Thường xuyên tổ chức cho các bạn du học sinh , sinh viên học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa , các hoạt động thể thao , giao lưu với các trường Cao Đẳng , Đại học , các cuộc thảo luận tiếng Nhật để rèn luyện kĩ năng giao tiếp .

Học phí trung bình của trường khoảng 700.000 Yên ( trên dưới 140 triệu đồng) . Nếu bạn ở Ký túc xá thì sẽ có khu dành cho nam và nữ riêng biệt và rất gần trường, ngoài ra các bạn nội trú còn được trường cho mượn xe đạp để tiện cho việc đi lại và học tập . Ký túc xá đầy đủ tiện nghi với giá phải chăng từ 20.000 đến 25.000 Yên / tháng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét