Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Những địa danh bạn nên ghé thăm khi du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản ngoài thời gian du học học tập và làm thêm để có thể học tập và kiếm thêm chi phí trang trải du học , ngoài thời gian làm việc và học tập thì bạn cũng nên dành một ít thời gian cho bản thân và bạn bè như du lịch hoặc tham quan đất nước mà mình theo học . Nhật Bản ngoài là quốc gia phát triển thì còn là nơi có nhiều thành phố cổ kính , hiện đại và là địa danh thắng cảnh đẹp nỗi tiếng.Một số thành phố mà bạn nên ghé thăm khi du học Nhật Bản như sau .

Thành phố Sapporo : Nơi tổ chức thế vận hội mùa đông 1972 , nỗi tiếng với cảnh tuyết trắng xóa , nơi đây có nhiều lễ hội Tuyết được tổ chức vào tháng 2 hàng năm . Thành phố này cũng là quê hương của hãng bia Sapporo nổi tiếng , du khách thích dùng bia và thưởng thức BBQ  ở đây.
Thành phố Kobe : Nổi tiếng với món thịt bò đắt đỏ nhất thế giới , thành phố cảng biển là một trong những điểm đến nổi tiếng khi bạn muốn tận hưởng cảnh sắc xinh đẹp của mùa xuân .Thành phố Kobe lung linh ánh sáng được tổ chức hàng năm vào mùa lễ hội vừa để tưởng niệm những sự kiện quan trọng.


Thành phố Tokyo :Thủ đô Tokyo luôn là đầu tàu và là biểu tượng cho đất nước Nhật Bản . Hiểu được Tokyo thì việc đầu tiên thì bạn sẽ ghé qua bảo tàng Ghibi , nơi thường tổ chức các cuộc triển lãm về hoạt hình và điện ảnh. Nơi đây thu hút rất đông du khách.
Núi Phú sĩ là biểu tượng của Nhật bản và quả thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua núi Phú sĩ trong việc đi tham quan nước Nhật  .
Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ có được những địa điểm giúp cho chuyến đi du học Nhật  Bản sắp tới của mình thêm thú vị .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét