Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Trường Nhật Ngữ First Study với chương trình học phí 1 tháng

Cơ hội du học Nhật Bản vừa học vừa làm đang mở ra với nhiều cơ hội đối với các bạn du học sinh Việt Nam muốn tìm kiếm kiến thức trong thời đại mới song song với việc sử dụng thành thạo tiếng Nhật . Ngoài ra trường First Study còn có nhiều ưu đãi dành cho các bạn du học sinh Việt Nam , các bạn có thể tham khảo GoldenWay để tìm đến các ưu đãi cho mình.

Ưu điểm của trường First Study
Trường có lớp luyện thi Đại học , Cao Đẳng với chương trình tiếng tối đa 2 năm , sau khi kết thúc khóa học thì sin viên có thể định hướng tương lai cho mình qua việc chuyển tiếp lên Đại học , Cao Đẳng.

Việc làm thêm khi học tập tại First Study : các bạn du học sinh sẽ có cơ hội tìm việc làm thêm cho mình sao cho đúng với sở thích và trình độ và sẽ được nhà trường tư vấn hỗ trợ.
Ký túc xá của trường có các trang thiết bị đầy đủ và có căn tin riêng nên các bạn du học sinh Việt Nam cũng sẽ yên tâm với món ăn tại đây .
Ngoài ra trường còn tổ chức các hoạt động và sự kiện thường xuyên như du lịch ,tham quan , BBQ , ngắm hoa anh đào …để gắn kết và tạo sự giao lưu giữa các du học sinh.
Học phí tại First Study
Cũng như các trường Nhật First có mức phí dao động trên dưới 200 triệu bao gồm học phí , ký túc xá , vé máy bay …thông thướng học phí sẽ được bạn lựa chọn đóng 6 tháng hoặc 1 năm , tuy nhiên ở First Study sẽ có chương trình đóng học phí theo tháng với chi phí học tập ban đầu là 60 triệu đồng.

Trường First Study có 2 kỳ tuyển sinh chính đó là tháng 4 và tháng 10 hàng năm
Nếu bạn muốn tìm hiểu về trường để du hoc nhat ban các bạn vui lòng liên hệ với GoldenWay để được hỗ trợ tối đa.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét