Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Khám phá thành phố Kanazawa của Nhật Bản

Thành phố Kanazawa của Nhật Bản nổi tiếng là một thành phố cổ nổi tiếng với những công trình đặc sắc thời xưa và nhiều làng nghề thủ công truyền thống để các bạn du học sinh quốc tế tìm hiểu.
Kanazawa là thủ phủ tỉnh  Ishigawa , thành phố may mắn giữ được những công trình cổ truyền lại sau những cuộc chiến tranh thế giới.

Nơi đây nổi tiếng với công viên Kenrokuen được nhiều du khách tham quan biết đến , đây được xem là khu vườn đẹp nhất Nhật Bản mở cửa đón du khách tham quan từ năm 1875 .
Kanazawa được nhiều người biết đến với ẩm thực truyền thống có tên Kaga . Đặc sản nổi tiếng nơi đây là đồ biển hải sản với các loại tôm cá để tạo nên món sushi và sashimi nổi tiếng . Nơi đây cũng nỗi tiếng với món rượu sake ngon trứ danh .Chợ hải sản tại đây rất sầm uất và các loại hải sản tại đây còn rất tươi vì tiếp giáp với biển .
Nơi đây cũng có nhiều trường tiếng , Đại học , Cao Đẳng với chất lượng rất tốt , có thể kể đến như
  • Đại học Kanazawa , tiền thân là một trường y thành lập năm 1862 sau đó phát triển thành một trường đại học quốc gia lớn và được nhiều bạn du học sinh lựa chọn .
  • Đại học Gakuin Hokuriku được phát triển lên từ một trường Cao đẳng từ năm 2008 , trường giảng dạy mọi cấp độ từ mẫu giáo đến đại học.
  • Đại học nghệ thuật Kanazawa
  • Hoc viện công nghệ Kanazawa
  • Đại học Seiryo chuyên về quản trị kinh doanh và đào tạo
  • Đại học tỉnh Ishikawa chuyên về sinh học và môi trường.
  • Đại học Y khoa Kanazawa
  • Đại học Gakuin Kanazawa

Hiện nay việc học tập tại Kanazawa trở nên dễ dàng hơn với chuyến tàu cao tốc shinkansen xây dựng nối thủ đô Tokyo với Kanazawa khiến cho thời gian di chuyển chỉ còn hơn 2 tiếng tiện lợi cho các bạn du học sinh khi muốn di chuyển.

Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về các trường tại vùng Kanazawa cùng GoldenWay .Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ thông tin cho các bạn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét