Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Giới thiệu trường quản lí kế toán Nagoya

Tọa lạc tại Tỉnh Aichi thuộc tiểu vùng Tokai , Chubu , thủ phủ là thành phố Nagoya  . Nagoya là tỉnh lớn thứ 4 của Nhật Bản chỉ đứng sau Tokyo và Osaka , Kanagawa . Thành phố Aichi có số dân đông nhất vùng Nagoya nổi tiếng về văn hóa cổ xưa và hình ảnh những chiến binh Samurai còn truyền tại, ngoài ra nơi đây còn nổi tiếng là thành phố công nghiệp với bảo tàng của hãng xe hơi Toyota  hàn đầu thế giới hiện nay.

>>> du học nhật bản tháng 1 2017
Giới thiệu trường kế toán Nagoya
Thành lập năm 1986 , trường là một trường senmon chuyên đào tạo về quản trị kinh doanh và kế toán chất lượng tại Nhật Bản  , khoa tiếng Nhật tại trường được thành lập vào năm 2010 để đào tạo chuyên ngành tiếng Nhật cho du học sinh các nước , các lớp học tại đây ít vì thế giáo viên có đủ không gian để kèm cặp từng bạn sao cho đạt hiệu quả tốt nhất .
>>> du học nhật bản vừa học vừa làm
Học sinh sinh viên tại trường thường được tổ chức tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để giao lưu giữa các bạn du học sinh trong và ngoài nước qua các hình thức như dã ngoại , thể thao …học viên sau khi tốt nghiệp tại trường sẽ được cấp chứng chỉ về văn hóa và giáo dục tổng hợp , các bạn có thể đăng ký vào học tại trường váo các kỳ tháng 10 và tháng 4 hàng năm 
>>> du học Nhật Bản nhanh chóng đơn giản
Ưu điểm khi học tập tại trường chuyên môn quản lí kế toán Nagoya .

Sau khi tốt nghiệp bạn có thể học tiếp về các chuyên môn như kế toàn , quản trị kinh doanh …
Thi vào Đại học Cao Đẳng hoặc chuyển tiếp
Giáo viên tận tình hướng dẫn từng bạn vì lớp học có số lượng không quá đông
Các bạn học viên có kết quả tốt có thể nhận được nhiều ưu đãi học bổng từ trường .
Chi phí du học Nhật Bản tại trường quản lí kế toán Nagoya một năm trung bình là 750.000 Yên ( khoảng trên dưới 150 triệu đồng ) .
>>> chi phí du học Nhật Bản

Ký túc xá của trường có khu vực dành riêng cho cả nam và nữ thuận lợi cho việc sinh hoạt và vui chơi giải trí . Các phòng được trang bị đầy đủ máy lạnh , bàn ghế , nhà bếp , tủ lạnh …giúp cho học viên có được cảm giác như ở nhà.
Công ty tư vấn du học GoldenWay hiện đang là đại diện tuyển sinh của trường tại Việt Nam nhận hồ sơ đối với các bạn đủ điều kiện yêu cầu , hãy nhanh chóng liên hệ với công ty tư vấn du hoc nhat ban GoldenWay để đăng ký vào trường .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét