Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Học tập tại các trường của thành phố Tokyo

Các bạn trẻ muốn du học đến thành phố Tokyo của Nhật Bản chắc chắn sẽ tìm được nhiều thông tin cần thiết về cuộc sống , môi trường học tập tại thủ đô của nước Nhật này . Sau đây GoldenWay xin bổ sung thêm một số thông tin về khu vực du học này để các bạn nắm rõ hơn .
Thủ đô Tokyo được mệnh danh là “ kinh đô phía Đông “ , đây là một trong những thủ đô hàng đầu thế giới về sự phát triển , vì thế các bạn du học sinh tại đây sẽ có mức học phí và chi phí sinh hoạt cao hơn so với các vùng khác một chút . Thủ đô Tokyo xứng danh là trung tâm văn hóa , kinh tế , chính trị  và là cơ quan hành chính lớn nhất nước Nhật .
Ngoài ra nơi đây còn là địa điểm được nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn đến đây để học tập và làm việc , ngoài ra giao tiếp tiếng Nhật tại đây các bạn cũng có lợi thế chính là khẩu ngữ của người Tokyo thuộc hàng chuẩn nhất Nhật Bản . Dù học phí và sinh hoạt phí tại đây được xem là khá cao so với các vùng khác nhưng bù lại ở đây có rất nhiều việc làm thêm cho các bạn lựa chọn , ngoài giờ học các bạn cũng có thể đi làm thêm lương cao với mức lương dao động từ 1000 đến 1300 yên/ giờ .Nếu biết tiết kiệm và chi tiêu hợp lí bạn hoàn toàn có thể trang trải đủ chi phí khi học tập tại đây.
Bạn còn đang băn khoăn trong việc kiếm trường Nhật Ngữ để học tập , bắt đầu cho chuyến du học Nhật Bản của mình , sau đây GoldenWay xin giới thiệu đến các bạn một số  trường đã được GoldenWay gửi thành công nhiều bạn du học sinh khác nhau.
Trường Nhật Ngữ Waseda
Trường thành lập năm 1988 tại vùng Kanto ỡ thành phố Tokyo thuộc khu vực Shinjuku, với quy mô 4 cơ sở giảng dạy và hiện trường có khoảng gần 2000 học viên theo học.
Trường giúp các bạn ôn thi các kỳ năng lực tiếng như JLPT , EJu , tiếng Anh , viết luận văn và phỏng vấn . Các bạn du học sinh sau khi trải qua thời kỳ học tiếng sẽ được tiến cử chuyển tiếp lên trường đại học Waseda , hàng năm có khoảng 50 bạn được tiến cử đã thành công đỗ vào các Đại học , Cao Đẳng , như Đại học Tokyo , Yokohama , Tsukuba...
Các kỳ nhập học của trường vào tháng 1 ,4,7,10 hàng năm .
Trường Nhật ngữ Yiea
Trường Nhật Ngữ Yiea gồm 2 chi nhánh ở Tokyo và Yokohama , 2 thành phố có số lượng học viên đông từ Trung Quốc , Việt Nam , Nepal , Đài Loan…
Trường Yiea thành lập năm 2000 đảm bảo 100% các học viên được cải thiện tiếng Nhật sau khi học tập , với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình đã giúp cho nhiều bạn sinh viên tốt nghiệp vào các trường Đại học , Cao Đẳng danh tiếng.
Các kỳ nhập học của trường hàng năm vào các tháng 1,4,7,10.
Trường Nhật Ngữ Tokyo Johoku

Trường Nhật Ngữ Tokyo Johoku thành lập năm 1988 tại Takenotsuka , Tokyo . Trường có vị trí thuận lợi như gần ga tàu Takenotsuka , Trung Tâm Nhân dân , nhà hàng , quán ăn , sân bóng …
Giáo trình tại đây phù hợp với tất cả các học viên , với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm và kèm cặp thì trình độ của học viên sẽ tiến bộ hơn , với các bạn có thành tích học tập tốt thì sẽ có những ưu đãi học phí lên đến 50% .
Các kỳ nhập học chính của trường hàng năm như tháng 1 ,4, 7,10

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét