Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Cơ hội học điều dưỡng tại trường quốc tế Asahi , Nhật Bản

Trường Quốc tế Asahi thành lập năm 1973 và chính thức hoạt động vào năm 1981 , trường là tổ chức được  Hiêp hội thúc đẩy giáo dục ngôn ngữ Nhật Bản chứng nhận và được bộ pháp Nhật Bản chứng nhận đủ tư cách xin visa lưu trú.
Trường Quốc tế Asahi tọa lạc tại vùng Kashiwashi tỉnh Chiba , cách ga Kashiwashi khoảng 5p đi bộ , trường là lựa chọn của rất nhiều du học sinh quốc tế muốn tìm đến để học tập tiếng Nhật , thành phố Asahi cũng là thành phố có truyền thống văn hóa đặc sắc và là khu vực có nhiều trường Đại Học , Cao đẳng cho bạn lựa chọn . Chắc chắn Asahi sẽ là nơi mang lại cho bạn sự tham khảo khi muốn du học Nhật Bản tháng 7 2017 .

Đặc điểm của trường quốc tế Asahi
Ngoài dạy ngôn ngữ tiếng Nhật , trường còn đào tạo các chương trình điều dưỡng phục vụ cho mục tiêu theo đuổi ngành điều dưỡng đang hot của các bạn trẻ .
Tham gia khóa đào tạo y tá tại Asahi
Khóa học đặc biệt để nhận bằng y tá của Nhật Bản
Khóa học bồi dưỡng các sinh viên quốc tế đỗ kỷ thi y tá  tại Nhật
Khóa đào tạo điều dưỡng tại Asahi
Các bạn sinh viên quốc tế có mục tiêu trở thành y tá và điều dưỡng viên của Nhật Bản
Hiện nay dân số Nhật Bản đang trong tình trạng già hóa và rất cần nguồn lao động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe , y tế , tại Asahi các bạn sinh viên sẽ được đào tạo song song ngôn ngữ Nhật và chuyên môn để rút ngắn hơn nữa thời gian học tập của mình.
Asahi tuyển sinh vào các kỳ tháng 4 và tháng 7 hàng năm
Làm thêm trong quá trình du học : trong quá trình học tập các bạn sẽ được đi làm thêm trong các bệnh viện và cơ sở y tế của tập đoàn Aoikai ,tập đoàn tài trợ cho trường.
Học phí khóa đào tạo y tá điều dưỡng đặc biệt sẽ được ưu tiên miễn giảm với các bạn học viên xuất sắc và có cam kết ở lại để cống hiến cho bệnh viện.
Khóa đào tạo y tá , trợ lý điều dưỡng bình thường có chi phí học tập 1 năm trung bình từ 600.000 Yên Đến 700.000 Yên tùy theo thời điểm nhập học của bạn.

Sau khi hoàn thành khóa học các bạn du học sinh sẽ có cơ hội được nhận vào làm việc với mức lương trung bình cao đảm bảo cuộc sống và định cư tại Nhật.
Mọi thông tin chi tiết về Asahi các bạn vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay để được tư vấn đầy đủ hơn .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét