Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Trường Nhật Ngữ Clark Kobe nằm giữa trung tâm văn hóa chính trị

Là trung tâm hành chính của tỉnh Hyogo và là thành phố cảng sầm uất , thành phố Kobe nằm trong ba tam giác kinh tế du lịch văn hóa của vùng Kansai : Osaka – Kobe – Kyoto. Chính vì điều này mà thành phố Kobe có sự năng động của thành phố trẻ với giao thông thuận lợi. Du học tại thành phố Kobe sinh viên sẽ có nhiều cơ hội tận hưởng không khí thiên nhiên dễ chịu với khí hậu trong lành bên cạnh những công trình kiến trúc đẹp.
Thành lập năm 1988 với lĩnh vực đào tạo Nhật Ngữ chuyên sâu , trường Nhật Ngữ Clark đã có gần 30 năm kinh nghiệm giảng dạy và được hiệp hội khuyến khích giáo dục tiếng Nhật chứng nhận là địa chỉ đào tạo uy tín . Trường Nhật Ngữ Clark tạo cho bạn một môi trường học tập nghiên cứu hoàn thiện để giúp học viên có sức khỏe và tinh thần làm việc tốt nhất .
Với đội ngũ giáo viên chất lượng và có trình độ cao , luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên , trường ngày càng được xem là điểm đến để sinh viên trong và ngoài nước đến để học tập .Đến nay trường đã có gần 1000 sinh viên quốc tế đang học tập tại trường, các bạn du học sinh có thể học lên Đại học , Cao Đẳng , Trung cấp chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp tại trường.
Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị dạy và học rất được đầu tư , các phòng ốc , thư viện và trang thiết bị giảng dạy đều rất tiện nghi và hiện đại .Với hệ thống phòng y tế , vi tính , sinh hoạt và căn tin giúp học viên học tập và sinh hoạt tốt . Ngoài ra trường còn có phòng tư vấn về đại học cho những sinh viên muốn chuyển tiếp lên đại học . Các sinh viên có nhu cầu làm thêm trong quá trình du học có thể liên hệ với trường để được giới thiệu.
Học phí tại trường trung bình một năm vào khoảng 400.000 yên ( gần 100 triệu VND), các bạn muốn ở ký túc xá cũng có thể đăng ký khoảng 100.000 yên cho 3 tháng.
Học tập tại Clark có những thuận lợi :
Hỗ trợ việc làm cho các bạn du học sinh với tỉ lệ lên đến 100%
  • Có 4 kỳ nhập học để bạn lựa chọn
  • Có chương trình luyện thi vào Đại học
  • Có chương trình học bổng cho du học sinh
  • Chi phí ký túc xá thuộc hàng rẻ nhất hiện nay
  • Học phí vừa phải với các bạn có tài chính  trung bình , vị trí gần trung tâm , nhà ga

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét