Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tiếng Nhật và những điều thú vị của nó

Tiếng Nhật hiện đang trở thành ngôn ngữ phổ biến thứ 2 tại Việt Nam sau tiếng Anh. Số lượng người biết và học tiếng Nhật tăng dần qua các năm cho thấy tiềm năng to lớn của ngôn ngữ được xem là  “ khó nuốt “  này . Có thể nói cơ hội dành cho những người học tiếng Nhật hiện nay là rất lớn như du hoc nhat ban , cơ hội việc làm , định cư , văn hóa gần gũi… Tuy nhiên cũng có không ít người bỏ cuộc giữa chừng vì nhiều lý do khác nhau .


Hãy cùng GoldenWay điểm qua một số đặc điểm độc đáo khác biệt giữa tiếng Nhật với các loại tiếng khác điển hình như tiếng Anh , Pháo để có thể phân biệt và tìm ra phương pháp học tập ngôn ngữ thú vị nhưng cũng không kém phần “ khó tính” này nhé .
Tiếng Nhật có đến 3 bảng chữ cái bao gồm chữ Hiragana , Katakana , Kanji … so với 2 bảng chữ cái Alphabet của tiếng Anh hay tiếng Pháp, đặc điểm tiếng Nhật là bạn có thể giữ lại những chữ cái có ý nghĩa quan trọng và bỏ qua những chữ không cần thiết .

Đặc điểm này được xem như là một lợi thế khi thi JLPT hoặc Nattest cũng như khi xem phim có phụ đề . Hiểu rõ được nguyên tắc đọc hiểu này sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế hơn trong các bài thi năng lực Nhật Ngữ .
Nhật Bản cũng có những cách chơi chữ thú vị để nhớ lâu do toàn bộ tiếng Nhật đều kết thúc bằng nguyên âm .
Truyền tải cảm xúc qua mặt chữ
Có 3 loại chữ cái phổ biến trong tiếng Nhật đó là Hiragana , Katakana , Kanji… Người Nhật thường truyền đạt tâm trạng và cảm xúc của mình qua những mặt chữ và sử dụng thật khéo léo đối với các loại chữ này . Đây là điều mà chỉ có chữ Nhật Bản mới có thể làm được  .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét