Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Chủ trương thay đổi tầm vóc con người Nhật Bản

Sau chiến tranh thế giới thứ 2 , Nhật Bản từ một quốc gia có thể trạng con người thuộc dạng thấp bé nhất thế giới đã vươn lên trở thành quốc gia có chiều cao trung bình tốt nhất hiện nay , trung bình người Nhật sau thế chiến cao thêm 10 cm.

Chế độ dinh dưỡng hợp lí của người Nhật

Sự phát triển về thể chất này hầu hết xuất phát từ chế độ dinh dưỡng hợp lí , đầy đủ chất dinh dưỡng và khoa học nhưng lý do chính để đạt được điều này chính là việc tầng lớp thanh thiếu niên Nhật Bản rất tích cực vận động và chơi thể thao . Chính phủ Nhật Bản rất coi trọng các tiết giáo dục thể chất trong trường học và xem đây là phương pháp để rèn luyện cho học sinh.

Ưu tiên năng khiếu thể thao ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường 

Ngay từ cấp tiểu học giáo dục Nhật Bản đã ưu tiên cho học sinh 3 tiết học thể dục mỗi tuần ngang với thời lượng các môn học như Toán và ngôn ngữ. Các bạn học sinh từ cấp 2 có sở thích và năng khiếu thể thao đều được khuyến khích tham gia các câu lạc bộ bóng đá , bóng chày do nhà trường tổ chức . Nhật Bản xác định thể dục thể thao là phần quan trọng trong nền tảng giáo dục toàn diện của con người . Ngoài ra Nhật Bản còn liên tục cập nhật những tài liệu hướng dẫn chi tiết về các môn thể dục để giúp học viên rèn luyện đúng cách .

Khảo sát và liên tục nâng cao chất lượng giáo dục thể chất 


Nhật Bản còn thường xuyên tiến hành khảo sát để cải thiện và sửa đỗi hình thức giảng dạy nhằm tạo không khí vui vẻ cho các em học sinh trong quá trình học tập . Theo khảo sát thì có đền gần 85% số trường tiểu học tại Nhật Bản thành công trong việc xây dựng không khí học tập vui vẻ , tích cực. Với những nỗ lực này đã góp phần thúc đẩy các em học sinh học thể dục , chơi thể thao , cải thiện thể chất và mang lại nền tảng sức khỏe tốt và chiều cao vượt trội .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét