Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Những lễ tốt nghiệp có 1 không 2 tại Nhật Bản

Cũng giống với tất cả các trường trên thế giới , các trường tại Nhật Bản cũng có những buổi lễ tốt nghiệp nhằm tôn vinh các bạn sinh viên đã kiên trì hoàn thành quãng thời gian học tập của mình , đặc biệt với thời gian học tập căng thẳng kỷ luật tại Nhật thì cách sinh viên ăn mừng lễ tốt nghiệp cũng rất đặc biệt .




Các bạn sinh viên tốt nghiệp sẽ có những màn ăn mừng ấn tượng với nhiều bộ đồ mô phỏng hay còn gọi là cosplay khác nhau , tạo nên rất nhiều tiếng cười trong ngày tốt nghiệp . Các thầy cô chủ trương cho các bạn thoải mái thư giãn cùng bạn bè như một món quà dành cho các bạn sau tất cả những áp lực học tập mà các bạn đã trải qua trong thời gian học tập.



Có thể nói những buổi lễ tốt nghiệp như thế này làm cho sinh viên nhiều nước trên thế giới ngưỡng mộ bởi tinh thần “ học ra học , chơi ra chơi “ của người Nhật .Chúng ta cùng thưởng thức những khung hình đặc sắc sáng tạo mà các bạn sinh viên Nhật Bản đã thể hiện và mong muốn một ngày nào đó thì Việt Nam cũng sẽ có những buổi lễ tốt nghiệp phá cách như vậy nhé .



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét