Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Vì sao trước khi đi du học Nhật Bản , bạn cần biết tiếng Nhật

Các bạn du học sinh sắp sang Nhật du học có cần phải biết tiếng Nhật hay không ? Lợi thế của việc biết tiếng Nhật trước khi sang Nhật là gì ? GoldenWay sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn trong việc học tiếng Nhật qua bài viết này.


Tiếng Nhật quan trọng như thế nào ?
Nhiều bạn đã sẵn sàng du học nhat ban tuy nhiên các bạn vẫn chưa tập trung toàn tâm toàn ý cho việc rèn luyện tiếng Nhật trước khi du học vì các bạn nghĩ chỉ còn một khoảng thời gian ngắn tại quê hương thì tranh thủ tham quan , du lịch ,tận hưởng không khí nghỉ ngơi trước khi bước vào con đường du học trong mấy năm tới.Chính vì thế bạn không tập trung học tập trên lớp tiếng Nhật, dĩ nhiên sẽ rất không tốt nếu bạn vẫn giữ tư tưởng như vậy trước khi sang Nhật .


Hãy nghĩ tới hoàn cảnh bạn không thể giao tiếp được với mọi người trong mọi hoàn cảnh sinh hoạt hằng ngày , những phương thức giao tiếp đơn giản nhất như mua hàng hoặc đi lại đều rất khó khăn vì ngôn ngữ khác biệt, bạn sẽ cảm thấy hối hận vì đã bỏ phí thời gian học tiếng Nhật của mình.


Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ khó học đặc biệt là trong phần giao tiếp vì tiếng Nhật khi học và giao tiếp thật sự khác nhau vì thế nhiều bạn cho dù đã có một trình độ tiếng nhật cơ bản nhưng khi đi giao tiếp vẫn gặp nhiều khó khăn .Để giỏi cả 4 chuyên môn nghe – nói – đọc – viết cần mất rất nhiều thời gian .Người Nhật đa phần sử dụng bảng ngữ Kanji hơn là 2 bảng ngữ Hiragana và Katakana.


Có một số vốn tiếng Nhật trước khi du học không chỉ giúp các bạn tự tin trong khả năng giao tiếp và nhanh chóng hòa nhập với môi trường du học đồng thời còn giúp các bạn dễ dàng xin được việc làm thêm với mức lương tốt hơn để trang trải chi phí học tập và sinh hoạt tại Nhật.


Ngoài việc đi làm và đi học thì bạn cũng nên dành caho mình một ít thời gian để tham quan hoặc tìm hiểu những danh lam thắng cảnh , những nét văn hóa đặc sắc của Người Nhật , thông qua ngôn ngữ bạn sẽ được mở rộng tầm mắt hơn , am hiểu nhiều hơn về cuộc sống , nền văn hóa và lịch sữ lâu đời của người dân sở tại , góp phần phong thú thêm kiến thức của bản thân.



Muốn học tập và làm việc tốt tại Nhật , bạn bắt buộc phải học tốt tiếng Nhật , vì người nhật rất xem trọng ngôn ngữ của mình, học tốt tiếng Nhật và giao tiếp tốt đồng nghĩa với việc bạn đã sẵn sàng hòa nhập và trở thành một công dân Nhật thực thụ.
Mọi mong muốn tìm hiểu về du học Nhật Bản vui lòng liên hệ với công ty tư vấn du học GoldenWay để được tư vấn miễn phí :
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét