Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Chương trình y tá điều dưỡng tại trường quốc tế Asahi


Trường quốc tế Asahi bắt đầu giảng dạy vào năm 1981 đến nay và đã đạt được nhiều thành tích trong việc dạy và học. Tọa lạc tại vùng Kashiwashi thuộc tỉnh Chiba tại nơi trung tâm có truyền thống văn hóa lâu đời của vùng Asahi đồng thời thu hút rất nhiều du học sinh đến đây du học .Ngoài ra nơi đây cũng là vùng có nhiều trường đại học có chất lượng , đáng để các bạn muốn đi du hoc nhat ban nên tham khảo.
Ngoài dạy tiếng Nhật , trường Quốc tế Asahi còn có các chương trình đào tạo y tá dành cho các bạn có mong muốn theo đuổi nghề này , có 2 khóa học dành cho các bạn :
Khóa đào tạo y tá đặc biệt :là khóa học để lấy bằng y tá tại Nhật và bồi dưỡng người nước ngoài thi đỗ y tá .

Khóa đào tạo trợ lí điều dưỡng : dành cho các bạn du học sinh Nhật Bản muốn trở thành y tá và điều dưỡng viên tại Nhật .
Ngành y tá và điều dưỡng hiện đang khát nhân lực tại Nhật vì số lượng dân số Nhật già hóa rất nhanh và cần các nguồn lao động từ khắp mọi nơi trong lĩnh vực chăm sóc y tế. Đây cũng là ngành hot đang được các bạn du học sinh quan tâm .Với chương trình học tập tại trường Asahi, các bạn du học sinh sẽ được giảng dạy đồng thời chuyên môn và nghiệp vụ để rút ngắn thời gian học , vừa tiết kiệm được chi phí và cơ hội kiếm được việc làm của bạn nhiều hơn.
Thường thường chương trình bắt đầu vào các kỳ du học Nhật Bản tháng 4 và tháng7 hằng năm, ngoài đi học các bạn còn có thể áp dụng chương trình du học nhật bản vừa học vừa làm bằng cách xin vào làm thêm trong các bệnh viện, cơ sở y tế....của tập đoàn AOIKAI
Chi phí du học của 2 chương trình như sau:
Khóa đào tạo y tá đặc biệt : sẽ được tài trợ học bổng học phí và được ký kết thỏa thuận và được xét tuyển bởi tập đoàn y tế AOIKAI.
Khóa đào tạo điều dưỡng :
Nếu bạn du học nhật bản kỳ tháng 4 2017 tới thì chi phí du học các năm 1 và năm 2 của bạn lần lượt là : 725,000 JPY và 670,400 JPY
Nếu bạn du học Nhật Bản tháng 7 2017 thì chi phí du học các năm 1 và năm 2 của bạn lần lượt là :725,000 JPY và 528,200 JPY.

>>> Chi phí du học Nhật Bản

Bằng cấp nhận được qua chương trình đào tạo y tá và điều dưỡng tại trường Asahi sẽ tạo một số lợi thế cho các bạn :
Các bạn hoàn thành chương trình đào tạo y tá đặc biệt sẽ có cơ hội được nhận vào làm việc tại tập đoàn AOIKAI và được đảm bảo mức lương 30 vạn yên một tháng.
Các bạn hoàn thành chương trình trợ lí điều dưỡng với thành tích xuất sắc sẽ được tập đoàn y tế AIOKAI hỗ trợ học bổng toàn phần.

Điều kiện để các bạn theo học ngành y tá điều dưỡng tại trường Asahi của Nhật Bản :
Khóa đào tạo y tá đặc biệt : có bằng điều dưỡng tại Việt Nam sau khi hoàn thành 15 năm học ,trình độ tiếng Nhật tương đương N3.

Đối với khóa đào tạo trợ lý điều dưỡng : co bằng điều dưỡng tại Việt Nam sau 14 năm học , tiếng Nhật trìn độ tương đương N4, sẽ có các bài kiểm tra trình độ tiếng Nhật khi vào trường.

GoldenWay là đại diện chính thức của trường Asahi tại Việt Nam , chúng tôi thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản , đặc biệt là trường Asahi đối với các bạn có mong muốn trong ngành điều dưỡng , mọi thông tin chi tiết xin liên hệ .
Côngty  du học Nhật Bản uy tín Golden Wa êy Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn;
Website: www.goldenway.edu.vn






1 nhận xét:

  1. Điều dưỡng Nhật Bản Soleil 2020 là lựa chọn của nhiều lao động Việt Nam. Chương trình chất lượng, uy tín số 1 hiện nay

    Trả lờiXóa