Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Hoàn thành quy trình du học Nhật Bản tại GoldenWay

Duhọc Nhật Bản đang trở thành một xu thế mới của các bạn trẻ bởi chính sách mở cửa của chính phủ Nhật Bản đối với các du học sinh quốc tế , đồng thời sự hỗ trợ về học bổng du học của các trường Nhật Ngữ là điều kiện thúc đẩy các bạn trẻ có mong muốn tiếp thu nền văn hóa khoa học kĩ thuật hiện đại có điều kiện để tham gia các chương trình du học tại Nhật Bản. Chi phí du học nhật bản thấp cùng thủ tục đơn giản chính là ưu điểm góp phần đưa các bạn trẻ có mong muốn du học đến với Nhật Bản.GoldenWay xin chia sẽ qui trình xử lí hồ sơ dành cho các bạn quan tâm đến việc du học nhật bản sắp tới đặc biệt là các kì , tháng 1 , tháng 4, tháng 7, tháng 10 năm 2017.
Một bộ hồ sơ du học nhật bản cần 6 đến 8 tháng để hoàn thành tất cả các thủ tục từ xin cấp visa, phỏng vấn du học, chọn trường , chứng minh tài chính … để có thể hoàn thành và đưa các bạn du học sinh đến Nhật .Các bước của quy trình du học Nhật Bản tại GoldenWay như sau :

Bước 1 : Tư vấn chọn trường và nộp hồ sơ
Đây là khởi đầu quan trọng ảnh hưởng đến quá trình học tập của các bạn du học sinh khi học tập tại Nhật Bản. Là đại diện của hơn 300 trường tại nhiều khu vực khác nhau của Nhật Bản .GoldenWay luôn tư vấn hướng các bạn tới những trường có chất lượng giảng dạy và điều kiện học tập tốt nhất cho các bạn du học sinh.Điển hình là GoldenWay đã nhận được phản hồi rất tốt từ các bạn du học hiện đang học tập tại Nhật được GoldenWay hổ trợ làm hồ sơ.Các bạn sẽ được tư vấn các trường phù hợp với bản thân và sẽ được hẹn để phỏng vấn với đại diện của trường đồng thời GoldenWay sẽ đào tạo các kĩ năng khi trả lời phỏng vấn với trường sao cho tốt nhất.

Bước 2: Luyện thi Nattest cấp tốc cùng GoldenWay
Đối với các bạn muốn đi du học Nhật Bản thì chìa khóa để hòa nhập với cộng đồng đó chính là Nhật Ngữ đặc biệt là các bạn du học theo chương trình du học nhật bản vừa học vừa làm thì tiếng Nhật càng quan trọng hơn để bạn có thể xin được một công việc tốt tại Nhật .GoldenWay hiểu điều đó nên chúng tôi liên tục mở các khóa đào tạo năng lực nhật ngữ cấp tốc cho học viên, các khóa luyện thi nattest cấp tốc này đảm bảo cho các bạn du học sinh có thể đạt được trình độ Nhật Ngữ tối thiểu sau 2 tháng.
Bước 3: Làm hồ sơ du học Nhật Bản
Các bước trong giai đoạn này cần được chú ý vì nó rất quan trọng quyết định đến việc bạn có được đi du học Nhật bản hay không .Hồ sơ cần được đồng nhất về thông tin và tránh không sai sót , các chi tiết cần hợp lí như bằng cấp , lí do du học , bằng nhật ngữ...Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực làm hồ sơ , GoldenWay hiểu rõ những gì để hoàn thiện hồ sơ của bạn sao cho tối ưu nhất.

Bước 4: Chứng minh tài chính
Chứng minh tài chính là phần quyết định bạn có được cấp COE ( giấy chứng nhận tư cách lưu trú tại Nhật ) . Quá trình này cần chứng minh người bảo trợ tài chính của bạn có điều kiện để bảo trợ cho bạn hay không , tài khoản ngân hàng có đúng với quy định để đi du học Nhật Bản. GoldenWay sẽ tư vấn cho bạn những vấn đề này đồng thời hướng dẫn bạn làm tài khoản ngân hàng nếu bạn chưa có.

Tất cả sẽ được kiễm tra và hoàn thiện kí nhận, cập nhật bổ sung sao cho chính xác nếu phía nhật bản yêu cầu.Bước 5: Kiểm tra hồ sơ để hoàn thiện trước khi gửi sang nhật :
Bước 6:Hướng dẫn trả lời cục nhập cư nhật bản
GoldenWay sẽ tổ chức một buổi trainning cho các bạn và gia đình khi cục nhập cư Nhật Bản gọi điện thoại về kiểm tra .Tùy trường hợp các gia đình khác nhau mà GoldenWay sẽ đưa ra thông tin và tóm tắt để các gia đình và du học sinh có thể trả lời một cách lưu loát
Bước 7: Hướng dẫn đóng học phí và chi phí ăn ở
Bạn đã có COE , đóng tiền học 1 năm và ký túc xá 3 tháng cho nhà trường tại nhật ,GoldenWay sẽ hoàn thành hồ sơ xin visa hoàn chỉnh và hướng dẫn bạn làm thủ tục visa tại lãnh sự quán nhật bản. GoldenWay tư vấn vé máy bay giá rẻ cho du học sinh.

Bước 8: Hỗ dẫn trước khi bay và sau khi đến nhật
Để tránh cho các bạn không phải bỡ ngỡ khi đi du học GoldenWay sẽ có những buổi hội thảo hướng dẫn cho các bạn trước khi sang Nhật, các hoạt động đưa đón ra sân bay giới thiệu với các bạn đi trước để được hướng dẫn , GoldenWay cam kết giới thiệu việc làm chỉ sau một tháng sang Nhật và tư vấn thắc mắc cho các bạn trong suốt thời gian học tập tại Nhật Bản.
GoldenWay là trung tâm uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm tự hào với khả năng làm hồ sơ du học tốt nhất hiện nay. GoldenWay nhận hồ sơ tuyển sinh du học nhật bản các kỳ tháng 1 ,4,7,10 2017 đồng thời liên tục khai giảng các lớp luyện thi nattets cấp tốc dành cho các bạn có mong muốn cải thiện nhật ngữ của mình
Đăng ký tham gia luyện thi Nattest trong 2 tháng và hội thảo du học nhật bản kỳ tháng 1 & tháng 4/2017 tại công ty tư vấn du học Golden Way
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét