Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Kobe một sự lựa chọn tuyệt vời cho các du học sinh muốn du học tại Nhật Bản

Đại học Kobe là một trong những trường Đại học quốc lập đi đầu tại Nhật Bản. Trường tọa lạc tại Kobe, Hyogo, Nhật Bản. Một ngôi trường có lịch sử thành lập lâu đời với nền giáo dục tiên tiến chất lượng.

Những giá trị cốt lõi


Từ khi thành lập đến nay trường đại học Kobe được xây dựng trên giá trị cốt lõi gồm "chính trực", "tự do", "hợp tác". Họ hi vọng rằng tất cả các thành viên trong trường sẽ tạo thành một cộng đồng chứa đựng những giá trị đó cũng như khẳng định chất lượng của bản thân. Kobe luôn chiến đấu để trở nên giỏi giang hơn về mọi mặt chính vì vậy họ đã tham gia rất nhiều nguyên cứu để đóng góp cho xã hội cũng như thường xuyên cập nhật những tiên tiến trên thế giới.

Đa dạng về các khoa học


Dù không phải là trường học có truyền thống lâu đời nhất ở Nhật Bản nhưng đại học Kobe vẫn được đánh giá cao trong khu vực về chất lượng nguyên cứu cũng như giảng dạy của mình. Họ sở hữu bảy nhóm nguyên cứu đã có những công trình được vinh danh bởi các tổ chức quốc tế, năm chương trình giáo dục được công nhận là những chương trình tốt nhất bởi bộ Giáo Dục, Văn Hóa, Khoa Học và Công Nghệ.

Trường đại học Kobe cũng cung cấp nhiều chương trình giảng dạy khá đa dạng cho sinh viên như luật, dược, các bộ môn khoa học, kỹ thuật, kỹ sư, nông nghiệp hoặc nhân sinh học. Ngoài ra, trường còn có đội ngũ giảng viên và nhân viên chất lượng, có trình độ cao. Họ luôn cố gắng khuyến khích, động viên các giáo viên trong việc nguyên cứu và học tập vì những mục đích cao.

Cơ sở vật chất ấn tượng.


Trường có cơ sở vật chất rất tốt, bao gồm cả trung tâm nguyên cứu lẫn thư viện rộng lớn. Thư viện của trường chứa hàng triệu tờ báo và tạp chí để sinh viên và giảng viên có thể tìm hiểu và học tập, có 9 nhánh thư viên xung quanh thư viện chung. Các thư viện có sách ở hầu hết các chủ đề từ khoa học xã hội, nhân sinh học, kinh tế tài chính. Ngoài ra thư viện còn có hỗ trợ cả công nghệ nghe - nhìn và các thiết bị chạy đĩa CD. Các trung tâm nguyên cứu có chất lượng cao với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chắc chắn.

Đại học Kobe thu hút rất nhiều sinh viên theo học mỗi năm theo thống kê của trường năm 2013 có hơn 16.000 học viên theo học tại trường với hớn 1.100 du học sinh đến từ các nước trên thế giới. Đại học Kobe sở hữu đội ngủ giảng viên lên đến 3.300 người trong đó có rất nhiều Giáo sư, phó Giáo sư và nhiều nhân viên hành chính. Cựu sinh viên của trường đã có nhiều người thành công và đạt được những chức vụ cao trong bộ máy nhà nước của Nhật Bản.

Công ty tư vấn du học Golden Way Global Education
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028)2203 0229
Hotline: 090 966 4229 (Viber, Zalo)
Facebook: Du học cùng GoldenWay
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: http://goldenway.edu.vn

Đăng ký thông tin tư vấn tại đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét