Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Xu hướng du học hiện nay - Dịch vụ du học Nhật - Luyện thi Nat test N5

Vào những năm gần đây, bên cạnh ngôn ngữ thứ hai là tiếng Anh, tiếng Nhật đã trở thành một thứ tiếng rất phổ biến. Không những tăng thêm vốn ngoại ngữ, việc học ngôn ngữ này cũng sẽ chắp cánh cho các bạn con đường để du học Nhật - vốn đang là xu hướng du học hiện nay. Thật vậy, với rất nhiều ưu điểm so với du học những nước khác, cùng việc chính phủ Nhật đang mở cửa với rất nhiều chính sách cho học sinh quốc tế, việc các bạn trẻ đang rèn luyện thi NAT test n5 và tìm đến các dịch vụ du học Nhật ngày càng đông. Với 10 năm kinh nghiệm và đi đầu trong lĩnh vực tư vấn du học, Golden Way xin chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm và thông tin về du học Nhật thông qua bài viết sau.

1. Xu hướng du học hiện nay


Các bạn cũng đã biết, có rất nhiều sự lựa chọn khi chúng ta muốn du học. Thế nhưng, để chọn ra một địa điểm tốt nhất, nhiều ưu thế nhất cũng như đảm bảo nhất cho chúng ta thì không đâu khác, trong thời điểm này chính là Nhật Bản. Golden Way sẽ chỉ ra 3 lý do chính vì sao du học Nhật Bản đang là xu hướng du học hiện nay.

  • Chi phí thấp hơn, nhiều chính sách ưu đãi và học bổng so với các nước khác:

Với kinh nghiệm nhiều năm làm dịch vụ du học Nhật, Golden Way thấy rằng, chi phí du học tại đây luôn thấp hơn so với châu Mỹ và châu Âu khá nhiều. Cộng thêm việc chính phủ tại "xứ anh đào"  luôn mở cửa chào đón sinh viên với nhiều ưu đãi và đặc biệt là hình thức du học Nhật vừa học vừa làm. Chính vì vậy, các gia đình tầm trung đã có thể cho con em mình đi du học mà không cần lo lắng quá nhiều về học phí. Các bạn có thể điền thông tin vào cuối bài viết này để được Golden Way tư vấn thêm về dịch vụ du học Nhật - xu hướng du học hiện nay và bắt đầu ngay với khóa luyện thi NAT test n5!

  • Cơ hội việc làm cực cao, lên đến 1000$ - 2000$ / tháng

Theo Cục Quản lý Lao động, hiện nhu cầu lao động tiếng Nhật đang cực kỳ được săn lùng và trọng dụng: thị trường đang thiếu khoảng 60.000 lao động trong nước và 50.000 lao động ngoài nước, các thông tin đăng tuyển tìm lao động Nhật liên tục được đăng tải và cập nhật trên các trang báo cùng với những mức lương tính bằng nghìn đô. Vì vậy, theo xu hướng du học hiện nay, ngay từ khi còn là sinh viên hoặc vừa tốt nghiệp cấp 3, rất nhiều bạn đã rất sáng suốt tìm đến dịch vụ du học Nhật. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về trường học, chi phí, và các khóa luyện thi NAT test n5, N4, ... và rèn luyện, chuẩn bị, chờ ngày chắp cánh cho tương lai của mình. (Xem thêm về việc làm Nhật tại: https://jobsinjapan.com/)

  • Nền giáo dục hàng đầu, chuyên ngành đa dạng, được chính phủ Nhật mở cửa với nhiều chính sách và học bổng

Để tạo nên một xu hướng du học hiện nay, chính phủ Nhật Bản đã đưa ra rất nhiều chính sách nhằm thu hút sinh viên. Học bổng, miễn học phí, đơn giản hóa thủ tục và đặc biệt phải kể đến là tạo điều kiện cho du học sinh vừa học vừa làm. Việc này giúp sinh viên tại đây vừa có thể tự trang trải học phí, vừa tích lũy kinh nghiệm sống và còn rèn luyện được vốn tiếng Nhật quý báu của mình. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với dịch vụ du học Nhật tại Golden Way và tham gia ngay những lớp luyện thi NAT test n5, n4, ...  được khai giảng đều đặn mỗi thứ hai hàng tuần nào!

2. Dịch vụ du học Nhật tại Golden Way và khóa luyện thi NAT test n5 cấp tốc trong 8 tuần!


Những yêu cầu cơ bản khi các bạn đến với dịch vụ du học Nhật của Golden Way như sau: 
+ Học viên có tuổi từ 18 đến 35
+ Đã tốt nghiệp Cấp 3 , Trung Cấp , Cao Đẳng , Đại Học
+ Có chứng chỉ Nhật Ngữ tối thiểu N5 (nếu chưa có bạn hãy để lại thông tin phía dưới để được tư vấn về khóa luyện thi NAT test n5 cấp tốc nhé!)
+ Giấy xác nhận tu nghiệp sinh (nếu là tu nghiệp sinh, không thì bỏ qua phần này)
+ Một số yêu cầu về học lực , tài chính khác tùy trường …
Bạn tham khảo thêm về hồ sơ du học Nhật Bản tại đây nhé! 

Nếu bạn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên và tình hình tài chính phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể đặt chân đến Nhật Bản trong tháng 10 tới để hiện thực hóa những ước mơ của mình!  Hiện tại Golden Way đang tuyển sinh cho kỳ du học Nhật vào tháng 10/2018 và tháng 1/2019. Các bạn hãy nhanh chân để được tư vấn nhé!
Nói tóm lại, Nhật Bản đang là xu hướng du học hiện nay với rất nhiều ưu thế so với các quốc gia khác. Chính vì vậy, để chuẩn bị hồ sơ cho đợt du học tháng 10 tới, Golden Way đã và đang luyện thi NAT test n5 cho rất nhiều học viên và chỉ còn nhận trong tháng 4 này. Cảm ơn tất cả quý vị phụ huynh đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ du học Nhật tại Golden Way. 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn 
Website: http://goldenway.edu.vn       

Đăng ký tư vấn du học Nhật bản và luyện thi năng lực Nhật Ngữ tại đây 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét