Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

5 ĐIỀU BẠN CẦN CHUẨN BỊ KHI ĐI DU HỌC NHẬT 2019


Hãy chuẩn bị tâm lý thật vững vàng, sẵn sàng cho cuộc sống mới khi đi du học. Nhật Bản là một trong những đất nước phát triển nên việc học tập tương đối là thuận lợi.

Thu xếp các mối quan hệ tại Việt Nam thật ổn thỏa để khi sang Nhật du học thì có thể tập trung 100% cho việc học.

Chuẩn bị sức khỏe thật tốt, giấy tờ tùy thân đầy đủ, hành lý đúng cân nặng quy định trước khi lên máy bay.

Tối thiểu nên có bằng tiếng Nhật trình độ N5 hoặc N4 để việc học tập và làm thêm thuận lợi hơn.

Hãy giữ liên lạc với gia đình cũng như công ty du học thường xuyên để được hỗ trợ nhanh nhất nếu gặp bất cứ khó khăn gì khi du học Nhật Bản.



Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh như ngày nay, chỉ bằng vài thao tác tìm kiếm trên Google hoặc mạng xã hội Facebook bạn có thể tìm thấy hàng ngàn thông tin về các đơn vị làm hồ sơ du học Nhật Bản, vô vàn lời mời gọi quảng cáo du học hấp dẫn nhưng đâu là đơn vị uy tín để bạn đặt niềm tin ?

Công ty tư vấn du học các nước Goldenway là thương hiệu giáo dục tập đoàn indochina Communication and Trade Promotion Corp, chuyên tư vấn du học các nước Nhật Bản, ÚC, Canada, Philippines, Hàn Quốc, Singapore, ...

Thương hiệu du học Goldenway tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tư vấn du học toàn diện và uy tín nhất Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2008 với các chuyên gia quản lý và tư vấn du học đã có nhiều năm kinh nghiệm với mục đích mang đến các dịch vụ tư vấn, dịch vụ hoan hảo nhất cho các học sinh/ sinh viên.

Công ty Goldenway đang chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản, vì thế Goldenway đã trở thành đối tác của hàng trăm trường Cao đẳng, Đại học

Với sứ mệnh là “tận tâm -  uy tín -  hiệu quả” Goldenway xứng đáng nhận được niềm tin từ hàng trăm khách hàng mỗi năm, mang lại những cơ hội tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên và sự yên tâm, hài lòng cho mọi gia đình. 

Mi chi tiết xin vui lòng liên h Du hc Goldenway
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn

Hoặc các bạn để lại thông tin dưới đây để được tư vấn và nhận các thông tin hữu ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét