Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

TRƯỜNG WASEDA TUYỂN SINH DU HỌC NHÂT BẢN KỲ THÁNG 10/2019


Tổng quan về trường
Trường Đại học Waseda được thành lập năm 1882, tọa lạc ở phần phía bắc của Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Trường được thành lập cách đây 137 năm bởi ngài Shigenobu Okuma – nhà học giả và người lãnh đạo chính quyền nổi tiếng thời bấy giờ tại đất nước mặt trời mọc. Đây là một trong các trường đại học tư thục có uy tín hàng đầu Nhật Bản và khu vực Châu Á, trường cũng được xem là biểu tượng của nền giáo dục ở Nhật Bản sẽ mang lại cho bạn một cơ hội học tâp và xa hơn nữa là cơ hội được làm việc tại đất nước mình yêu thích.
Mục tiêu của trường là sinh viên học tập trong môi trường độc lập, sự ứng dụng của kiến thức và góp phần rèn luyện xây dựng là những công dân tốt cho toàn xã hội. Bên cạnh đó, tìm hiểu nền văn hóa Nhật Bản, đậm đà bản sắc dân tộc của xã hội này. Để nâng cao việc tự học, trường Đại học nhấn mạnh đến tính tự do của việc nghiên cứu và điều tra, khuyến khích việc nghiên cứu sáng tạo, đóng góp vào sự tiến bộ của ngôn ngữ.

Chương trình học bổng của trường Đại học Waseda
Trường đại học Waseda còn có chương trình học bổng hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập xuất sắc, đạo đức nhân cách tốt, và có ý chí tiến thủ.
Có khoảng 250 chương trình học bổng được thành lập với tư cách là một quỹ học bổng độc lập của nhà trường. Tổng số lượng học bổng có giá trị lên đến 155.000.000 yên, được xếp vào hàng đầu trong số các trường đại học ở Nhật. Mỗi sinh viên có thể đăng ký 3 loại học bổng khác nhau và trường Đại học Waseda cũng cấp học bổng cho khoảng 80% ứng cử viên mới xin cấp học bổng.
Trường Đại học Waseda cung cấp hơn 100 suất học bổng nội bộ cho tổng cộng 280 suất học bổng bao gồm những người bên ngoài như học bổng JASSO, học bổng được cung cấp bởi chính quyền địa phương và các tổ chức tư nhân, v.v…

Học bổng được cung cấp bởi Đại học Waseda
*      Học bổng miễn học phí một phần dành cho sinh viên quốc tế được tài trợ riêng
Dành cho sinh viên quốc tế với thành tích học tập xuất sắc.
-       Miễn giảm 50% học phí năm đầu tiên
*      Học bổng tưởng niệm Azusa Ono dành cho sinh viên quốc tế
Sinh viên quốc tế được tài trợ tư nhân, những người cần hỗ trợ tài chính
-       360,000 yên 1 năm

Học bổng được cung cấp bởi các tổ chức khác
*      Học bổng danh dự dành cho sinh viên quốc tế được tài trợ riêng
Học bổng này được tài trợ bởi Tổ chức Dịch vụ Sinh viên Nhật Bản, và nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế được tài trợ tư nhân với thành tích học tập xuất sắc và tính cách có thể gặp phải khó khăn kinh tế khi theo học tại trường đại học.
-       48.000 (hàng tháng) 1 năm
-        
4.   Học phí và chi phí.
Trường Đại Học Waseda
Học phí
624,000 – 2,784,000 yên.
Chi phí ký túc xá
610,000 – 850,000 yên.
Chi phí sinh hoạt khác
3,000 – 200,000 yên.

5.   Ký túc xá trường đại học Waseda
Trường đã xây dựng ký túc xá có đầy đủ đồ dùng tiện nghi thiết yếu như: giường tủ, bàn ghế, ti vi, máy giặt, điều hòa,…phục vụ  nhu cầu của sinh viên. Có ký túc xá dành cho cả sinh viên quốc tế đến nhật Bản du học và cả sinh viên Nhật Bản, ở đó các sinh viên khóa trước sẽ là người hỗ trợ, giúp đỡ, hướng dẫn các sinh viên khóa sau, thông qua chương trình hỗ trợ cuộc sống và chương trình hướng nghiệp. Mỗi ký túc xá đều đem lại cho cả sinh viên Nhật Bản và sinh viên quốc tế các nền văn hóa đa dạng để học hỏi ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp giữa các nền văn hóa khác nhau thông qua cuộc sống cộng đồng.
Điều kiện nhập học
Đã tốt nghiệp THPT
Đủ 18 tuổi trở lên
Đạt trình độ Nhật ngữ N5 trở lên
Với đội ngũ cán bộ, chuyên viên tư vấn du học dày dặn kinh nghiệm, xử lý thông tin, hồ sơ du học nhanh chóng chuyên nghiệp , công ty du học Goldenway sẽ hỗ trợ các học viên có sự chuẩn bị một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, công ty Goldenway thường xuyên khai giảng các lớp “ luyện thi năng lực tiếng Nhật” cấp tốc chất lượng cao. Đảm bảo các bạn chưa từng học tiếng Nhật cũng có thể đậu Nattest chỉ trong vòng 8 tuần học. Ngoài ra khi đăng ký du học trường Waseda Nhật Bản tại Goldenway, các học viên sẽ nhận được ưu đãi giảm đến 30% học phí học tiếng Nhật.
Hãy nhanh tay tham gia du học trường Waseda Nhật Bản kỳ tháng 10/2019 hoặc đăng ký khoá học luyện thi Nattest tại Goldenway để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn với chất lượng tốt nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần , Phường 5 , Quận 3 , Tp HCM
Hotline : 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại : ( 08 ) 6681 7575 - ( 08 ) 6681 8585 - ( 08 ) 2203 0229
Facebook : Du học Cùng Goldenway
Email : info @ goldenway . edu . vn
Website : http : // goldenway . edu . vn / 
Hoặc các bạn để lại thông tin dưới đây để được tư vấn và nhận các thông tin hữu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét