Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10/2019 khu vực Osaka

Rất nhiều du học sinh Nhật Bản Goldenway đã chọn khu vực này là điểm đến để du học và làm thêm cho mình bới vốn dĩ những đặc điểm đặc biệt mà Osaka có khiến cho du học sinh thích thú khi quyết định tham gia du học. Osaka là thành phố trung tâm hành chính của phủ Osaka và là thành phố lớn thứ 3 ở Nhật Bản với dân số 2,7 triệu người. Thành phố Osaka nằm ở vùng Kinki trên đảo Honshu, ngay cửa sông Yodo trên vịnh Osaka. Osaka vốn dĩ là trung tâm thương mại của Nhật Bản, và bây giờ nó vẫn là trung tâm công nghiệp và hải cảng chính, trái tim của vùng đô thị Kansai với dân số lên đến 18,644 triệu người.
Về giao thông thì sân bay quốc tế Kansai là sân bay chính: nó nằm trên một hòn đảo nhân tạo hình chữ nhật ngoài khơi vịnh Osaka, phục vụ cho Osaka và các thành phố vệ tinh như Nara, Kobe và Kyoto. Sân bay có kết nối với trung tâm thành phố và ngoại ô. Sân bay quốc tế Osaka ở Itami và Toyonaka vẫn là nơi đến của phần lớn các chuyến bay nội địa từ các miền khác. Bên cạnh hệ thống đường tàu điện ngầm của thành phố Osaka, còn có mạng lưới của JRvà những đường tàu tư nhân, để đi từ Osaka đến các tỉnh láng giềng. Đường tàu Keihan và  Hankyu đi tới Kyoto, Hanshin và Hankyu đi tới Kobe, đường Kintetsu đi đến Nara và Nagoya, và đường Nankai để tới Wakayama.
Để chọn trường khi tham gia du học Nhật, học viên cần nắm rõ điểm mạnh và mục tiêu của mình để chọn cho mình một ngôi trường hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí. Công ty tư vấn du học Goldenway tự tin với 10 năm kinh nghiệm trong  lĩnh vực du học sẽ hướng dẫn đúng cho các học viên một cách chi tiết tỉ mỉ về trường cũng như mục tiêu chọn trường, ngành nghề một cách đúng hướng tránh sai lệch ngay từ khâu đầu tiên. Để tham gia du học Nhật 2018 cần đăng ký ngay vì số lượng mỗi trường là có hạn và tiêu chí tuyển chọn là khác nhau. Goldenway đưa ra thông tin về 2 trường Nhật ngữ ở khu vực Osaka có tuyển sinh du học Nhật Bản 2019 chi phí thấp

 Học viện ngôn ngữ Clover

Giới thiệu về trường: Năm 1989, nhận giấy chứng nhận hoàn tất thủ tục Đăng ký thành lập trường Nhật ngữ gửi Cục Quản Lý Nhập Cảnh Bộ Tư Pháp. Tháng 1/1990, học viện Clover khai trường. Tháng 4/1990, trở thành thành viên của Quỹ xúc tiến Hiệp hội các trường Nhật ngữ tại Nhật Bản.
Đặc trưng của trường: Học viện ngôn ngữ Clover không chỉ dạy học tiếng Nhật mà còn thông qua ngôn ngữ, Clover muốn truyền đạt kiến thức về cốt cách Nhật Bản, văn hóa Nhật Bản.Với tư cách là trường dự bị đại học có chất lượng cao, nhân viên và giáo viên của trường luôn nỗ lực nâng cao ý thức về việc học lên cao và mục đích du học của các bạn học sinh, tiến hành hướng dẫn học lên cao trong giai đoạn sớm nhất.
Kỳ nhập học: Tháng 1,4,7,10

Học viện quốc tế J

Là trường Nhật ngữ được thành lập bởi tập đoàn Kokusai Tsushinsha, một tập đoàn có lịch sử phát triển lâu dài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: xuất bản, IT, y tế, giáo dục,…Trường vận dụng những tri thức được hình thành từ hoạt động quản lý kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật là lĩnh vực xuất bản, và hoạt động giáo dục tiếng Nhật.
Trở thành trường Nhật ngữ được ủy nhiệm bởi Hiệp hội Xúc Tiến Giáo Dục Tiếng Nhật vào năm 2004. Chúng tôi cũng đã hoàn thành một toàn nhà mới có sức chứa đến 650 học viên vào tháng 1 năm 2009.
Đặc trưng của trường: Để hỗ trợ cho học viên tiếp tục học lên cao, trường chúng tôi đang mở các lớp huấn luyện phương pháp khi thi, áp dụng phương pháp hướng dẫn cá nhân tùy theo học lực của từng học viên và trường mà học viên muốn thi vào.
Ngoài việc giảng dạy tiếng Nhật, trường còn mở các lớp tiếng Nhật thương mại, các tiết học về điều dưỡng và phúc lợi. Thông qua các khóa học này, học viên được bổ sung những kiến thức cần thiết như kiến thức cơ bản về phúc lợi và tác phong trong kinh doanh ở Nhật Bản,… chuẩn bị cho quá trình đi tìm việc sau này.
Kỳ nhập học: Tháng 1,4,7,10

Chương trình giảng dạy

Trình độ
Thời gian
Mục tiêu
Chương trình học
Sơ cấp 1
3 tháng
Đạt chứng chỉ N5 kỳ thi năng lực tiếng Nhật
Tập trung học các mẫu câu đơn giản nhất cần thiết cho cuộc sống hằng ngày ở Nhật Bản.
Sơ cấp 2
3 tháng
Đạt chứng chỉ N4 kỳ thi năng lực tiếng Nhật
Hệ thống tất cả các mẫu câu trong tiếng Nhật.
Trung cấp

3 tháng


Đạt chứng chỉ N3~N2 kỳ thi năng lực tiếng Nhật
Nâng cao năng lực nghe hiểu – Đọc hiểu cần thiết trong kỳ thi đại học
Tập trung vào các tiết học đàm thoại trình độ tương đối cao và cần thiết để học viên có thể làm việc ở Nhật trong tương lai.
Cao cấp

6 tháng

Đạt chứng chỉ N1 kỳ thi năng lực tiếng Nhật
Hướng đến việc đạt điểm cao trong kỳ thi đại học, kỳ thi năng lực tiếng Nhật N1, kỳ thi Du học Nhật Bản.
Rèn luyện khả năng đàm thoại cao để có thể giao tiếp trôi chảy trong xã hội Nhật Bản.


Điều kiện đăng ký nhập học

Tốt nghiệp THPT trở lên
Tuổi từ 18 đến 35
Bằng tiếng Nhật N5 trở lên (nếu chưa có Golden Way hỗ trợ đào tạo)
Hiện nay, công ty tư vấn du học Nhật Bản Golden Way đang là đại diện tuyển sinh của nhiều trường Nhật ngữ tại Việt Nam. Các bạn cần thêm thông tin tư vấn tuyển sinh và về các trường, vui lòng liên hệ Golden Way để được cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác.
Học viên cần tham gia luyện thi năng lực nhật ngữ cấp tốc và tư vấn du học có thể để lại thông tin vào mẫu sau để được tư vấn miễn phí.


Mi chi tiết xin vui lòng liên h Du hc Goldenway
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: http://goldenway.edu.vn/

Hoặc các bạn để lại thông tin dưới đây để được tư vấn và nhận các thông tin hữu ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét