Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Hồ sơ du học Nhật Bản và 5 điều cần biết

1. Hồ sơ du học Nhật Bản không được tẩy xóa


Mẫu đơn xin du học Nhật Bản là mẫu đăng ký của nhà trường (mà bạn chọn để du học) yêu cầu bạn điền vào theo form có sẵn. Bạn cần phải đọc thật kỹ, điền thật chính xác nội dung và không nên tẩy xóa. Nếu đã lỡ tay điền sai thông tin gì, bạn nên in một mẫu khác và bắt đầu điền lại nhé!

2. Chuẩn bị vốn tiếng Nhật


Bạn đang chuẩn bị sang Nhật và tiếp xúc với cuộc sống hàng ngày bằng tiếng Nhật. Do vậy, hãy chuẩn bị một vốn tiếng Nhật kha khá trước khi du học nhé, ít nhất là N5. Bạn có thể tham khảo khóa học tiếng Nhật N5 trong 2 tháng tại Golden Way nếu thời gian quá gấp rút!

3. Sẵn sàng trả lời điện thoại của trường

Đôi khi là những câu hỏi chỉ bâng quơ như "Hôm nay là ngày mấy tại Việt Nam vậy?" hay "Bạn có khỏe không?" hoặc những thứ quan trọng hơn như bổ sung thông tin hay giấy tờ còn thiếu. Chính vì vậy, bạn nên trong tư thế sẵn sàng nghe cuộc gọi từ phía nhà trường nhé!

4. Nhờ dịch vụ làm chứng minh tài chính

Thường những giấy tờ và thao tác để chứng minh tài chính khá rườm rà, đôi lúc bạn sẽ tự làm khó bản thân đấy. Tốt hơn hết là nhờ một bên dịch vụ uy tín làm giúp nhé!

5. Mọi thông tin đều phải chính xác như giấy tờ gốc

Theo Công ty Tư vấn Du học Golden Way, khi các giấy tờ của các bạn được dò lại thì phát hiện thông tin sai lệch khá nhiều. Do vậy, khi muốn đi du học Nhật Bản tự túc các bạn cần phải hết sức cẩn thận kẻo bị rớt visa oan nhé!

Một học viên tại Golden Way đậu visa và chuẩn bị sang Nhật kỳ tháng 4 này


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Công ty tư vấn du học Golden Way Global Education
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028)2203 0229
Hotline: 090 966 4229 (Viber, Zalo)
Facebook: Du học cùng GoldenWay
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: http://goldenway.edu.vn




Đăng ký thông tin tư vấn tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét