Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Kinh nghiệm tham gia du học Nhật Bản

Chính phủ nhật bản công bố chính sách đến năm 2020 sẽ tăng số lượng du học sinh nước ngoài lên đến 300.000 học sinh, trong đó có Việt Nam. Vậy chúng ta có bao giờ tự hỏi tại sao số lượng học sinh, sinh viên Việt Nam chọn du học nhật bản để thực hiện ước mơ của mình trong những năm gần đây tăng nhanh một cách đáng kể. Tuy nhiên, để đạt được visa du học nhật bản , bạn cần phải tìm hiểu rõ điều kiện cũng như quy trình làm hồ sơ của công ty mà bạn gửi gắm . Sau đây là một vài kinh nghiệm khi tham gia du học nhật bản bạn cần nắm rõ 

Lựa chọn công ty du học uy tín 

Du học Nhật bản trở nên hấp dẫn đối với học sinh việt nam trong những năm gần đây. Chính vì thế một số công ty du học Nhật Bản cũng ra đời ồ ạt tuy nhiên chất lượng lại không được như học sinh mong muốn . Một số trường hợp thậm chí còn bị gạt tiền hay công ty làm hồ sơ qua loa dẫn đến việc rớt visa du học nhật một cách đáng tiếc. Do đó, các bạn học sinh phải tìm hiểu thật kỹ trước gửi gửi gắm hồ sơ của mình tránh trường hợp mất tiền hay rớt visa . 

Tìm hiểu chi phí du học 

Tìm hiểu tổng chi phí du học bạn cần chuẩn bị là một điều rất quan trọng . Mỗi công ty du học có một mức giá khác nhau tuy nhiên bạn cần phải suy xét cẩn thận ở tất cả các khía cạnh như chất lượng , cách làm việc , tư vấn cho học sinh, v..v. chứ không nên chỉ quan tâm vào mức chi phí rẻ 

Tìm hiểu điều kiện du học Nhật Bản là gì ?

Du học Nhật bản có điều kiện và giới hạn độ tuổi du học . Đặc biệt, đối với những bạn tu nghiệp sinh đã về nước điều kiện du học nhật bản có phần khác biệt đối với các bạn học sinh khác. Bạn cần phải trình bày rõ với công ty du học và tìm hiểu kỹ trường hợp hồ sơ của bạn như thế nào. 

Công ty có hỗ trợ lớp tiếng nhật hay không ? 

Biết tiếng nhật và có bằng nhật ngữ tối thiểu N5 là điều kiện bắt buộc khi bạn muốn tham gia du học nhật bản. Thực tế đối với những bạn chưa biết tiếng nhật thì đây là một khó khăn vì hầu hết các khóa học tiếng nhật tại trung tâm nhật ngữ kéo dài rất lâu khiến các bạn không kịp tiến độ hồ sơ du học. Tuy nhiên, một số công ty du học có mở lớp học tiếng nhật cho học sinh . Tại công ty du học Goldenway luôn hỗ trợ lớp luyện thi năng lực tiếng nhật cấp tốc với mức giá cực kỳ ưu đãi cho các bạn có nguyện vọng đăng ký du học tại đây . Với mô hình lớp chất lượng cao , sỉ số lớp không quá 5 bạn, giáo viên nhiều năm kinh nghiệm Lớp học sáng sủa có trang bị máy lạnh đảm bảo các bạn dù chưa biết một chữ tiếng nhật cũng có thể đậu Nattest chỉ trong 8 tuần học.. Không chỉ vậy, các lớp tiếng nhật nằm tại công ty do đó trong suốt quá trình học tập tại đây, bạn hoàn toàn có thể nắm được tiến độ hồ sơ du học cũng như dễ dàng phối hợp với phía công ty để hoàn thành hồ sơ du học của mình.

Nắm rõ quy trình làm hồ sơ 

Hồ sơ du học nhật bản khá phức tạp do đó bạn cần tìm hiểu rõ quy trình du học nhật bản cũng như quy trình xử lý hồ sơ của công ty. Nhờ vậy, bạn có thể vạch ra kế hoạch chuẩn bị giấy tờ, lên lịch tham gia lớp học tiếng nhật cũng như nắm được tiến độ hồ sơ của mình. Tại Goldenway, các bạn học sinh còn được định hướng cơ bản hồ sơ ngay trong buổi tư vấn nhằm giúp các bạn học sinh nhanh chóng đưa ra quyết định đồng thời sắp xếp thời gian chuẩn bị hồ sơ. 

Tìm hiểu trường Nhật ngữ   

Ở Nhật có rất nhiều trường ngôn ngữ trải khắp mọi miền đất nước . Tuy nhiên mỗi trường có điều kiện tuyển sinh cũng như học phí , chương trình giảng dạy khác nhau . Goldenway hợp tác với hầu hết các trường nhật ngữ trải dài khắp nhật bản . Khi đăng ký du học tại Godenway , các bạn học sinh sẽ được tư vấn tận tình để chọn được ngôi trường phù hợp với sở thích của bản thân cũng như tài chính của gia đình mình. 
Hãy nhanh tay tham gia du học Nhật Bản kỳ tháng 10/2018 , 1/2019 hoặc đăng ký khóa học luyện thi Nattest tại Goldenway để được hưởng những ưu đãi và chất lượng tốt nhất ! 

Kinh nghiệm tham gia du học Nhật Bản
Giám đốc Công ty tư vấn du học Golden Way đang chia sẻ những kinh nghiệm phỏng vấn visa du học Nhật Bản cho các học viên 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education. 
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần , P5, Q3 , HCM 
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Website: goldenway.edu.vn
Email: info@goldenway.edu.vn       

Đăng ký thông tin tư vấn tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét